7 học sinh lớp 9 ở Quảng Ngãi bị sóng cuốn trôi khi đi tắm biển

Ngày 15/05/2017 10:35 AM (GMT+7)

Một nhóm gồm 7 em học sinh khi kéo thuyền thúng của ngư dân bơi ra tắm biển thì bị sóng cuốn trôi, đánh lật úp, hậu quả khiến 2 em học sinh (1 nam, 1 nữ) tử vong.

Ông Trần Như Hiệp, Chủ tịch UBND xã Đức Minh, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi xác nhận, trên địa bàn vừa xảy vụ một nhóm gồm 7 học sinh kéo thuyền thúng của ngư dân bơi ra tắm biển thì bị sóng biển cuốn ra xa, đánh lật úp, khiến 2 học sinh (1 nam, 1 nữ) tử vong.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 17h30 ngày 14/5, lúc này 7 em học sinh lớp 9 của trường THCS Đức Thạnh (Mộ Đức, Quảng Ngãi) đã rủ nhau đi tắm biển tại biển Minh Tân thuộc địa phận xã Đức Minh. Sau đó, một số em đùa nghịch lấy thuyền thúng của ngư dân địa phương để gần kéo ra bơi thì không may bị sóng biển cuốn ra xa và đánh lật úp thuyền. Trong 7 em, chỉ có 3 em bơi được vào bờ, còn 4 em bị sóng biển cuốn trôi.

7 học sinh lớp 9 ở Quảng Ngãi bị sóng cuốn trôi khi đi tắm biển - 1

Biển Minh Tân - nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm. Ảnh Báo Quảng Ngãi

Người dân địa phương thấy vậy đã nhanh chóng cứu vớt các em nhưng chỉ vớt được 3 em nữ gồm:  Nguyễn Thị Như Ý, Nguyễn Thị Thanh Tuyền và Nguyễn Thị Phi, sau đó đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Mộ Đức. Nhưng khi vừa đến bệnh viện em Tuyền đã tử vong.

Người còn lại là em Nguyễn Ngọc Quý bị mất tích trên biển. Đến sáng nay, ngư dân địa phương mới trục vớt được thi thể của em Quý và bàn giao lại cho gia đình lo hậu sự.

Hai em Ý và Phi tạm thời qua cơn nguy kịch đang được các y, bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa huyện Mộ Đức tiếp tục theo dõi, điều trị.

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin ngắn