Quảng Ninh: Bác sĩ mất tích đã về nhà trong tình trạng không tỉnh táo

Ngày 27/03/2017 12:04 PM (GMT+7)

Sau 2 ngày thông tin tìm kiếm bác sĩ Trung được phát dán khắp nơi trong trung tâm TP. Hạ Long, người nhà đã thấy anh về trong tình trạng không được tỉnh táo.

Sáng ngày 27/3, thông tin cho PV, ông Trần Đình Sĩ - bố của bác sĩ Trần Việt Trung - người đã mất tích mấy ngày qua cho biết: "Vào sáng qua (26/3), bác sĩ Trung đã về tới nhà trong tình trạng chưa được tỉnh táo, trên người vẫn mặc nguyên bộ quần áo như lúc rời nhà.

Điều làm gia đình ngạc nhiên là bác sĩ Trung lại được tìm thấy tại căn nhà cũ của gia đình đã từng sinh sống tại Bãi Cháy (Quảng Ninh).

Quảng Ninh: Bác sĩ mất tích đã về nhà trong tình trạng không tỉnh táo - 1

Bác sĩ Trung đã trở về nhà sau 2 ngày không tin tức. Ảnh: M.Lý

Ngay sau khi thấy con trai trở về ngôi nhà cũ trong tình trạng người lấm bẩn, tinh thần không tỉnh táo như chưa dứt khỏi thuốc mê, cả gia đình ông Sĩ đã linh cảm có chuyện không hay xảy ra với con mình vài ngày trước dẫn đến tinh thần của Trung bất ổn.

Cũng theo ông Sĩ, nhiều khả năng con trai anh bị tấn công bằng thuốc mê. Hiện, anh Trung vẫn chưa tỉnh táo trở lại nên gia đình chưa khai thác được thông tin việc mất tích của anh.

Như báo GĐ&XH đã đưa tin, chiều ngày 24/3, bác sĩ Trần Việt Trung, công tác tại Khoa Hồi sức cấp cứu tại BVĐK Quảng Yên đang trong thời gian nghỉ phép đã bất ngờ mất tích.

Thấy có sự bất thường, gia đình bác sĩ Trung đã soạn thông tin, in và phát khắp nơi trong trung tâm thành phố Hạ Long tìm kiếm anh. Sau 2 ngày, bác sĩ Trung đã được tìm thấy trong căn nhà cũ của gia đình trong tình trạng không tỉnh táo.

Hiện nguyên nhân dẫn đến sự mất tích bất thường của bác sĩ Trung vẫn chưa được rõ.

Theo Minh Lý
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin ngắn