Quạt trần rơi giữa lớp học, hai sinh viên bị thương

Ngày 12/04/2016 14:41 PM (GMT+7)

Sự việc trên xảy ra chiều ngày 11/4 tại trường Đại học Thương Mại (Hà Nội), khiến hai sinh viên bị thương và nhiều sinh viên khác hoảng loạn.

Địa điểm chiếc quạt trần rơi là giảng đường v501 tại trường Đại học Thương Mại, vụ việc trên khiến lớp học bị gián đoạn khoảng 30 phút. Một bạn sinh viên trong giảng đường trên chia sẻ, khi đang ngồi học đột nhiên chiếc quạt đó rơi xuống khiến nhiều người giật mình, 2 bạn sinh viên bị quạt rơi trúng được đưa xuống phòng y tế và vết thương không nặng lắm.

Quạt trần rơi giữa lớp học, hai sinh viên bị thương - 1

Hiện trường nơi xảy ra sự việc. Nguồn ảnh: Facebook.

Theo nhận định của các bạn sinh viên, nguyên nhân khiến chiếc quạt rơi là do đã “quá niên hạn” sử dụng. Tuy nhiên, một số bạn cho biết những chiếc quạt vẫn hoạt động mọi ngày, không hề phát hiện ra sự bất thường nào cho đến khi nó rơi xuống..

Về phía nhà trường, ông Đinh Văn Sơn, Hiệu trường Đại học Thương Mại đã xác nhận có sự cố xảy ra tại trường. Đồng thời ông Sơn lý giải, sự cố rơi quạt trần không xảy ra vấn đề gì nghiêm trong.

Về nguyên nhân dẫn đến sự việc trên, ông Sơn cho biết, do quạt trần bị chập điện nhưng rất may quạt mắc rồi từ từ rơi xuống có quẹt cái cánh vào người sinh viên. Tuy nhiên cánh quạt mềm nên không ảnh hưởng đến sinh viên. Hiện các hai sinh viên bị thương nhẹ đã đi học bình thường.  Cùng với đó, ông Sơn phủ nhận thông tin cho rằng, quạt cũ kỹ, hoen gỉ nên bị rơi.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự