Quấy khóc khi mẹ và nhân tình đang "mây mưa", bé gái 1 tuổi bị đánh đến hôn mê

Ngày 20/03/2017 10:01 AM (GMT+7)

Kể từ khi phải nhập viện vì bị tình nhân của mẹ ngược đãi, đến nay sau 545 ngày, bé Tân Di ở Lạc Dương, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) vẫn chưa hoàn toàn tỉnh lại.

18 tháng trước, bé Tân Di mới tròn 1 tuổi 11 tháng, cũng hiếu động, khỏe mạnh, bập bẹ biết nói như bao đứa trẻ cùng trang lứa khác nhưng một tai họa bất ngờ đã không may xảy đến.

Tháng 6/2015, mẹ của Tân Di là cô Lưu Kiều Lệ bắt đầu quen biết và chung sống với người hàng xóm tên Triệu Diệu Phi. Vào thời điểm đó, bố của Tân Di đi làm xa nhà nên không hay biết chuyện gì.

Hai người thường đi nhà nghỉ với nhau, thậm chí họ còn đưa cả Tân Di đi cùng. Những lúc ấy, Tân Di quấy khóc nhiều khiến người đàn ông họ Triệu không thể chịu đựng nổi và đã có hành vi ngược đãi với bé. Đêm ngày 18/9/2015, bi kịch đã xảy ra, cô bé đáng thương bị đánh đến bất tỉnh.

Quấy khóc khi mẹ và nhân tình đang amp;#34;mây mưaamp;#34;, bé gái 1 tuổi bị đánh đến hôn mê - 1

Kể từ khi phải nhập viện vì bị tình nhân của mẹ ngược đãi, đến nay sau 545 ngày, bé Tân Di ở Lạc Dương, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) vẫn chưa hoàn toàn tỉnh lại.

Theo thông tin bệnh viện cung cấp, khi được chuyển đến, trên người bé gái có nhiều vết trầy xước, bộ phận sinh dục và tay chân còn lưu lại nhiều vết sẹo cũ, đùi và cánh tay có vết dao cứa, nghiêm trọng nhất là bé bị xuất huyết não dẫn đến hôn mê.

Lưu Kiều Lệ thú nhận, lúc xảy ra sự việc, cô và gã người tình đang "ân ái". Tiếng khóc của bé Tân Di đã khiến họ Triệu cảm thấy phiền toái. Vì không thể chịu đựng được, hắn đã dùng khăn tắm trói chân tay bé lại rồi dốc ngược người bé lên. Đầu bé bị đập xuống đất nhiều lần và hắn lại tiếp tục lộn ngược người bé.

Quấy khóc khi mẹ và nhân tình đang amp;#34;mây mưaamp;#34;, bé gái 1 tuổi bị đánh đến hôn mê - 2

Đứa bé nhập viện trong tình trạng nguy kịch

Suốt 30 phút, hắn lặp lại hành động như vậy cho đến khi bé không quấy khóc nữa mới thôi. Đến 19h ngày hôm sau, họ không thấy Tân Di cử động nữa mới vội vàng đưa đi cấp cứu. Kết quả kiểm tra cho biết bé Tân Di đã bị chấn thương não nghiêm trọng và cần phải chuyển đến khu hồi sức cấp cứu.

Sau 2 ngày con cấp cứu, Lưu Kiều Lệ mới gọi chồng là anh Trương Thiệu Phong về nhà. Vì sợ chồng đánh mắng, cô ta đã bịa ra lý do con bị thương nặng vì ngã khi đang chơi. Tuy nhiên, ngày hôm sau, nghe y tá nói, anh Trương mới biết việc con mình bị ngược đãi nên đã báo cảnh sát.

Quấy khóc khi mẹ và nhân tình đang amp;#34;mây mưaamp;#34;, bé gái 1 tuổi bị đánh đến hôn mê - 3

Hình ảnh đáng yêu của Tân Di trước khi sự việc xảy ra

Ngày 18/9/2015, Tân Di có dấu hiệu chết não và tim ngừng đập nhiều lần. Trải qua 8 tháng điều trị, tình hình của Tân Di không có dấu hiệu cải thiện. Chi phí điều trị trong khu hồi sức cấp cứu rất cao nên anh Trương đành phải lên mạng kêu gọi tấm lòng hảo tâm từ mọi người.

“Tôi là một đứa trẻ mồ côi. Tôi đã bị dồn vào chân tường. Con gái tôi đang ở trong hoàn cảnh khó khăn và tôi mong muốn nhận được sự giúp đỡ của mọi người. Tôi thực sự muốn cứu con gái mình”, anh Trương viết trên blog.

Quấy khóc khi mẹ và nhân tình đang amp;#34;mây mưaamp;#34;, bé gái 1 tuổi bị đánh đến hôn mê - 4

Giọt nước mắt trong cơn hôn mê của Tân Di sau khi phẫu thuật não

Sau khi nhìn thấy những bức ảnh về Tân Di và lời kêu gọi của anh Trương, rất nhiều bà mẹ hảo tâm trên khắp cả nước đã đến tận nơi khuyên góp và giúp đỡ anh chăm sóc cho bé. Nhờ tấm lòng tương thân tương ái, Tân Di đã được chuyển đến bệnh viện tốt hơn ở Thượng Hải và sau cùng là ở Bắc Kinh.

“Tân Di giống như đứa con thứ hai của tôi. Chúng tôi hy vọng  phép màu có thể xảy ra để một lần nữa để đứa trẻ đáng thương này được quay trở lại cuộc sống bình thường”, một người hảo tâm luôn sẵn sàng chăm sóc Tân Di trong thời gian cô bé được điều trị tại bệnh viện ở Bắc Kinh chia sẻ.

Quấy khóc khi mẹ và nhân tình đang amp;#34;mây mưaamp;#34;, bé gái 1 tuổi bị đánh đến hôn mê - 5

Một người mẹ hảo tâm đã đến chăm sóc cho Tân Di

Trải qua nhiều lần phẫu thuật não, đến ngày thứ 545 điều trị, phép màu mới xuất hiện. Cô bé Tân Di đã bắt đầu khẽ mở mắt nhìn mọi người, ngón tay cũng có chút cử động. Biến chuyển tốt đẹp này khiến người thân của cô bé vô cùng hạnh phúc bởi họ đã đợi khoảnh khắc này lâu lắm rồi.

Ngày hôm qua, phiên tòa xét xử Triệu Diệu Phi đã diễn ra. Tại đây, hắn ta đã phủ nhận mọi cáo buộc về tội ngược đãi trẻ em. Tuy nhiên, luật sư cho biết, không có điều gì có thể gây bất lợi cho Tân Di trong việc định tội những kẻ gây án này. Luật sư cũng đề nghị phạt Triệu Diệu Phi từ 15 năm tù giam hoặc phạt tù chung thân. Bản án cuối cùng sẽ được công khai trong khoảng nửa tháng nữa.

Nhật Linh/Dịch từ Sina
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành