Quen nhau qua mạng, thiếu nữ 'đưa' người tình vào vòng lao lý

Ngày 01/12/2016 09:05 AM (GMT+7)

Vụ việc chỉ bị bại lộ khi thiếu nữ và người tình dẫn nhau lên TP.HCM sống với nhau như vợ chồng.

Tòa phúc thẩm TAND tỉnh Sóc Trăng vừa tuyên Phan Văn Tìl (26 tuổi, ngụ huyện Kế Sách, Sóc Trang) 40 tháng tù giam về tội “Giao cấu với trẻ em”. Nạn nhân là một thiếu nữ 16 tuổi, người tình “nhí” ngụ cùng quê của Tìl, tên Nguyễn Lê N.H..

Theo hồ sơ từ cơ quan công tố, hơn nửa năm trước, Tìl với H. quen nhau qua mạng xã hội (lúc này, H. chưa đủ 16 tuổi). Ngày 19 và 21/3, hai người rủ nhau đi chơi rồi vào nhà trọ quan hệ tình dục.

Quen nhau qua mạng, thiếu nữ đưa người tình vào vòng lao lý - 1

Đối tượng Phan Văn Tìl.

Đến ngày 12/4, 2 người đưa nhau lên TP.HCM thuê nhà trọ sống với nhau như vợ chồng.

Về phía gia đình nạn nhân, phát hiện con gái mất tích, người thân đã nỗ lực hơn 3 tuần lễ đi tìm nữ sinh về tiếp tục con đường học tập nhưng không gặp.

Đến ngày 4/5, người thân nhận được tin, H. xuất cùng với Tìl ở quận Thủ Đức (TP.HCM) nên cha mẹ nạn nhân lập tức từ thuê taxi từ quê lên TP.HCM tìm con gái. Người nhà cũng không quên trình báo và mới lực lượng cánh sát cùng tháp tùng đến nhà trọ nên con gái của họ và người tình đang “xây tổ ấm” và bắt quả tang H. đang ở nhà trọ cùng với Tìl.

Hai tháng trước, Tìl bị TAND huyện Kế Sách tuyên 36 tháng tù. Tuy nhieen, đại diện hợp pháp của bị hại kháng cáo, đề nghị cấp phúc thẩm tăng án.

Theo Nguyễn Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự