Quý bà mua dâm “phi công trẻ” là ai?

Ngày 22/05/2013 10:53 AM (GMT+7)

Ngay sau khi thông tin thầy giáo, quý bà mua bán dâm được thông tin trên báo chí, dư luận vẫn đang xôn xao muốn biết vị thầy giáo, quý bà này là ai?

Liên quan đến vụ mua bán dâm, trong có có cả thầy giáo, quý bà mới bị công an khám phá vào tối 19/5 vừa qua, chiều 21/5, thông tin từ điều tra viên Phòng cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM cho biết, hiện cơ quan chức năng đã tiến hành xử phạt hành chính 39 người liên quan.

mại dâm quái đản

Khoảng 21h15 tối 19/5, Đội 5 và Đội 3 thuộc Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) – Công an TP.HCM kết hợp Đoàn Thanh tra Sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch và Đoàn 2 Chi cục phòng chống TNXH đồng loạt tiến hành triệt phá 3 điểm hoạt động mại dâm nam ở tuyến đường Hồng Bàng, Phạm Hữu Chí, phường 12, quận 5 và Spa Hà Sơn - số 310 Huỳnh Văn Bánh, phường 11, Phú Nhuận.

Cụ thể, qua kiểm tra Spa Hà Sơn (đường Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận) cơ quan chức năng bắt quả tang nhiều cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm, Trong đó có một người mang quốc tịch Malaysia. Ngoài ra công an còn bắt quả tang 4 đối tượng bán dâm với giả 500 ngàn đồng/lần, 11 người khác bao gồm cả quản lý, kỹ thuật viên Spa Hà Sơn cũng bị lập biên bản xử phạt hành chính.

Quý bà mua dâm “phi công trẻ” là ai? - 1

Một nam bán dâm cho dân đồng tính cũng bị bắt

Cùng thời điểm, lực lượng kiểm tra đồng loạt ập vào 2 khách sạn Q.N và V.A trên địa bàn quận 5 và bắt quả tang 7 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Trong đó có 2 cặp nam bán dâm cho 2 quý bà, 1 cặp nam bán dâm cho người đồng tính và 4 cặp nữ bán dâm cho nam.

Ngay trong đêm 19/5, cơ quan chức năng còn bắt giữ 13 nam thanh niên có tuổi đời còn trẻ đang đứng bắt khách trên đường Phạm Hữu Chí và Hồng Bàng, phường 12, quận 5.

Như vậy, tổng cộng có 43 người bị công an tạm giữ hình sự, trong đó có 4 người không xác định có vi phạm nên được thả. Riêng 39 người được xác định là hành nghề mại dâm nam, hoặc mua dâm cơ quan chức năng lập biên bản xử phạt hành chính và cảnh cáo tùy theo mức độ vi phạm.

Quý bà mua dâm là ai?

Ngay sau khi thông tin thầy giáo, quý bà mua dâm được thông tin trên báo chí, dư luận vẫn đang xôn xao muốn biết vị thầy giáo, quý bà mua dâm là ai?

Quý bà mua dâm “phi công trẻ” là ai? - 2

Một “phi công trẻ” bán dâm cho quý bà bị bắt quả tang

Theo cơ quan điều tra, những quý bà khát tình này đa số là nhưng người đã mất chồng, hoặc chồng đi làm ăn xa thiếu thốn tình cảm. Cũng có người có chồng con đề huề, nhưng vì ham muốn thú vui xác thịt quái đản, lại thừa tiền nên họ tìm đến những “phi công trẻ” để mua dâm. Trong khi đó những “phi công trẻ” hành nghề bán dâm cho các quý bà và dân đồng tính có độ tuổi từ 17 – 25, đa số là những dân lao đồng bình thường, không có công việc ổn định.

Hai quý bà bị bắt quả tang khi đang mua dâm “phi công trẻ”, theo tìm hiểu là bà T. (37 tuổi) và bà H. (44 tuổi) đều ngụ phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TPHCM. Được biết, khi bị công an bắt bà T. đang mua dâm thiếu niên 17 tuổi, còn bà H. mua dâm thanh niên 23 tuổi – đối tượng mới cai nghiện ở trai tập trung về nhà.

Điều đáng nói là ổ mại dâm nam này còn có sự tham gia của không ít giáo viên đang dạy học ở TP.HCM.

Cũng theo cơ quan điều tra, riêng về Spa Hà Sơn từ lâu đã nổi tiếng là “bãi đáp” của dân đồng tính đến đây mua dâm. Theo đó, Spa Hà Sơn hoạt động từ 11h – 22h đêm mỗi ngày, trung bình mỗi kỹ thuật viên phục vụ từ 1-2 người/một đêm. Khách có nhu cầu “vui vẻ” từ A- Z với những gã trai ở đây phải trả số tiền từ 200 – 500 ngàn đồng/lần.

Hưng Văn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tệ nạn mại dâm