'Quý bà' vào shop trộm ví tiền nhanh như chớp

Ngày 03/04/2014 11:44 AM (GMT+7)

Với vẻ ngoài khá lịch lãm, người phụ nữ nhanh tay trộm ví tiền trong shop quần áo. Sự việc được camera ghi lại.

Chiều qua (2/4), một phụ nữ ăn mặc lịch sự như "quý bà", đi xe sirius trắng tới cửa hàng quần áo số 32, phố Trần Quốc Toản (Hai Bà Trưng, Hà Nội), nhìn ngó xung quanh giống người mua đồ.

Video cho thấy, lúc này, trong cửa hàng cũng có một phụ nữ khác thử đồ. Người phụ nữ này tỏ vẻ chưa vừa ý với chiếc áo đang thử nên bỏ lên mặt bàn nơi có ngăn kéo mà nữ nhân viên cửa hàng cất chiếc ví tiền.

"Quý bà" đến sau liền cầm chiếc quần bò tiến lại bàn. Cùng lúc, nữ nhân viên chạy về phía khác cúi xuống, lục tìm đồ cho khách. Người phụ nữ đến trước cũng lặng lẽ rời khỏi cửa hàng.

Lợi dụng nữ nhân viên đang quay về hướng khác, “quý bà” liền lôi ngăn kéo bàn (đã bị chiếc áo phủ), chộp chiếc ví cho vào người.

Sau khi nhân viên tìm được đồ, "quý bà" giả vờ xem qua xem lại. Bỗng điện thoại của người này đổ chuông. Bà ta nghe máy, tỏ vẻ vội vã rồi rời khỏi cửa hàng hẹn lúc khác quay lại.

Trả lời chúng tôi, nữ nhân viên tên Quỳnh cho biết, trông bề ngoài, "quý bà" khoảng 40 tuổi, khá đứng đắn lịch sự. Lúc đó, "quý bà" chỉ nói mấy câu. Bà ta yêu cầu tìm chiếc quần bò rộng hơn. Khi nữ nhân viên tìm quần theo yêu cầu thì bà ta đã ra tay trộm ví.

Chị Quỳnh cho hay, trong ví có tổng tiền hàng bán được trong ngày gần 10 triệu đồng cùng một số giấy tờ tùy thân của chị.

Anh Lâm chủ cửa hàng cho rằng, nhiều khả năng, "quý bà" đã theo dõi từ trước nên mới biết nhân viên để ví trong ngăn kéo bàn. Anh cũng không loại trừ khả năng hai người phụ nữ trong cửa hàng lúc đó đã thông đồng với nhau.

Anh Lâm cũng cho hay, từ cuối năm ngoái, đây là lần thứ 2 cửa hàng anh bị ăn cắp và camera ghi lại được. Tháng 12 năm ngoái, cửa hàng bị một bà già trộm quần bò. Bà già này được nhiều người nhận định là từng "chôm" đồ ở rất nhiều cửa hàng tại Hà Nội.

Video "quý bà" trộm ví tiền trong cửa hàng:

Theo Thư Lê
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cướp giật táo tợn