Quý cô đeo đầy vàng xuất hiện nơi đông người

Ngày 05/03/2014 14:03 PM (GMT+7)

Nhiều ngày nay, du khách đến viếng đền Sòng Sơn (phường Bắc Sơn, Bỉm Sơn, Thanh Hóa) choáng ngợp khi bắt gặp người phụ nữ bán hàng đeo hàng chục vòng và nhẫn vàng trên cổ và tay.

Quý cô đeo đầy vàng xuất hiện nơi đông người - 1

Hành động kỳ lạ của người phụ nữ thu hút rất nhiều người đến xem. "Người ta có của phải giấu đi vì sợ bị kẻ xấu tìm cách chiếm đoạt. Ấy thế mà, nhiều năm nay, chị này vừa đeo số tài sản đó, vừa bán hàng, đi lại vô tư, vẫn không sao", một người dân nói.

Quý cô đeo đầy vàng xuất hiện nơi đông người - 2

Người phụ nữ có tên Tình (41 tuổi). Chị là chủ một gian hàng ở khu đền và đã đeo số vàng trên trong nhiều năm qua. Người phụ nữ chưa lập gia đình này từ chối trả lời PV nhưng vẫn đồng ý cho chụp ảnh.

Quý cô đeo đầy vàng xuất hiện nơi đông người - 3

Số trang sức trên người chị Tình được những người xung quanh khẳng định là vàng thật, khoảng trên 100 cây. Hằng ngày, chị vừa đeo trang sức trên người, vừa vô tư đi lại, bán hàng cho khách.

Quý cô đeo đầy vàng xuất hiện nơi đông người - 4

Nguyên nhân khiến chị Tình luôn đeo sống trang sức này trên người đang là một điều bí ẩn.

Quý cô đeo đầy vàng xuất hiện nơi đông người - 5

Câu chuyện chị Tình đeo vàng đã được cộng đồng mạng chia sẻ. Đền Sòng Sơn (còn gọi là đến Cô Chín) đã được nhà nước công nhận di tích lịch sử cấp quốc gia. Hằng năm, lễ hội Đền Sòng diễn ra từ ngày mùng 10 đến 26/2 âm lịch, trong đó ngày 25 là chính hội, đó là ngày Thánh Mẫu hạ giới. Sự kiện thu hút rất đông người dân tham dự.

Theo Duy Cảnh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan