Quý ông phải cắt 'của quý' vì tự sướng trong chai nhựa

Ngày 17/10/2016 18:24 PM (GMT+7)

Các bác sĩ tại bệnh viện ở Honduras vừa phẫu thuật cắt bỏ dương vật của quý ông 50 tuổi sau khi dùng chai nhựa để 'giải tỏa' và mắc kẹt trong chai 4 ngày.

Dailymail đưa tin, một người đàn ông khoảng 50 tuổi sống tại Honduras, một quốc gia ở Trung Mỹ, đã sử dụng chai bằng nhựa như một đồ chơi tình dục. Và hậu quả là của quý của ông bị mắc kẹt trong chai suốt 4 ngày liền. 

Quý ông phải cắt của quý vì tự sướng trong chai nhựa - 1

Các bác sĩ tại bệnh viện ở Honduras vừa phẫu thuật cắt bỏ dương vật của  quý ông 50 tuổi sau khi dùng chai nhựa để 'giải tỏa'

Được biết, người đàn ông này không có vợ hoặc bạn gái, nên đã lựa chọn chai nhựa làm đồ chơi tình dục để 'giải tỏa'. Khi xảy ra sự cố, ông quá xấu hổ nên không dám đến bệnh viện. Chỉ đến khi tình hình quá trầm trọng ông mới tìm đến sự giúp đỡ của bác sỹ. 

Ông đến bệnh viện trong trình trạng 'của quý' đã bị hoại tử". Các bác sỹ buộc phải phẫu thuật cắt bỏ vì không còn giải pháp nào khác. Điều này đồng nghĩa với việc từ nay ông sẽ mất khả năng quan hệ tình dục vĩnh viễn. May mắn là người đàn ông này vẫn có thể đi tiểu bình thường.

Tiến sĩ Dennis Chirinos cho biết đây là trường hợp cấp cứu niệu đạo lạ lùng nhất mà ông từng tiếp nhận. Tuy nhiên, ông cũng thừa nhận đã từng nhìn thấy sự cố tương tự trước đó.

Quý ông phải cắt của quý vì tự sướng trong chai nhựa - 2

Tiến sĩ Dennis Chirinos cho biết đây là trường hợp cấp cứu niệu đạo lạ lùng nhất mà ông từng tiếp nhận.

"Chúng tôi đang điều trị cho một bệnh nhân 50 tuổi, không có vợ hoặc bạn gái nên tìm đến chai nhựa để giải tỏa. Khi ch 'của quý' vào chai nhựa, nó sẽ khiến các mạch máu bị co thắt.

Đây là một ca khẩn cấp và xấu hổ. Bệnh nhân không được cứu chữa kịp thời nên đã dẫn đến tình trạng hoại tử nghiêm trọng. Chúng tôi không còn lựa chọn nào khác", Tiến sỹ Chirinos nói thêm. 

Tiến sỹ Chirinos khuyến cáo nam giới không nên sử dụng chai lọ làm đồ chơi tình dục.

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h