Rộ mốt kỳ quái: Mát xa thư giãn bằng cách dùng dao phay băm vào mặt

Ngày 24/06/2017 00:10 AM (GMT+7)

Nhiều người đã chứng kiến các phương pháp làm đẹp, mát xa khác nhau nhưng dùng dao phay băm băm vào mặt thì đúng là... chuyện lạ.

Với những ai là tín đồ của các trung tâm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp thì chắc chắn sẽ quan tâm đến một phương pháp mát xa mới: mát xa bằng dao phay.

Cơn sốt này được bắt nguồn từ Đài Loan. Một video vừa được chia sẻ cho thấy, khách hàng sẽ được nằm thư giãn trên ghế. Nhân viên cầm 2 tay 2 con dao phay băm băm từng nhát lên vùng cần mát xa một cách nhịp nhàng. Tất nhiên, khách hàng yên tâm sẽ được an toàn bởi họ sẽ được phủ một chiếc khăn lên trên. 

Phương pháp này đã được cô Hsiao Mei Fang, chủ sở hữu trung tâm giáo dục trị liệu bằng dao phay tại Đài Bắc, Đài Loan đưa ra ý tưởng.

Rộ mốt kỳ quái: Mát xa thư giãn bằng cách dùng dao phay băm vào mặt - 1

Dùng dao phay để mát xa.

Cô Hsiao cho biết: 'Chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc từ Trung Quốc với 2.500 tuổi. Nhưng ở đây, chúng tôi đã tạo ra một phương pháp mới, đó là dùng dao phay. Bên cạnh đó, thay vì sử dụng 1 con dao, chúng tôi đã sử dụng tới 2 con dao. Việc này sẽ kích thích tạo tế bào và làm cho cơ thể thư giãn".

Chủ sở hữu trung tâm này chia sẻ thêm rằng, họ không sử dụng dao nhà bếp thông thường mà con đây là con dao đặc biệt. Bởi vậy, nhiều người nghĩ rằng chỉ đến điều trị cho vui nhưng sau đó họ thấy kết quả thực sự tốt và đã giới thiệu cho bạn bè.

Rộ mốt kỳ quái: Mát xa thư giãn bằng cách dùng dao phay băm vào mặt - 2

Nhiều người nghĩ rằng chỉ đến điều trị cho vui nhưng sau đó họ thấy kết quả thực sự tốt và đã giới thiệu cho bạn bè.

Rộ mốt kỳ quái: Mát xa thư giãn bằng cách dùng dao phay băm vào mặt - 3

Một người đàn ông vừa điều trị cho biết: "Lúc đầu tôi đã rất sợ hãi bởi tôi thường sử dụng dao để chặt thịt gà hoặc thịt lợn. Tôi rất sợ dao cắt vào mặt. Tuy nhiên sau đó tôi nhận ra nó thật an toàn và thoải mái".

"Tôi có cảm giác như điện chạy qua cơ thể. Trước đây tôi thường cảm thấy đau ở vai nhưng bây giờ đã ổn rồi. Hông và lưng tôi cũng dễ chịu theo", một khách hàng nữ vui mừng bày tỏ.

Xem clip tại đây: 

T.N (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h