Rơi máy bay chở khách Mozambique, 33 người chết

Ngày 01/12/2013 07:21 AM (GMT+7)

Chiếc máy bay mất tích của Mozambique đã gặp nạn tại vùng biên giới của Namibia làm toàn bộ 33 người trên máy bay thiệt mạng.

Cảnh sát Namibia xác nhận, chiếc máy bay bị cháy rụi được phát hiện ở một khu vực rừng rậm thuộc công viên quốc gia Bwabwata của Namibia gần biên giới với Angola và Botswana, không ai trong số 33 người trên máy bay còn sống. 

Một nhân viên kiểm lâm của công viên mô tả: “Các thi thể nằm rải rác khắp nơi. Thật là một cảnh tượng kinh hoàng”. Theo người này, các hộp đen đã được nhân viên điều tra mang đi.

Rơi máy bay chở khách Mozambique, 33 người chết - 1

Chiếc máy bay đã bị cháy thành tro

Được biết, chiếc máy bay này xuất phát từ thủ đô Maputo của Mozambique và không tới được đích đến là thủ đô Luanda của Angola vào chiều 29/11. Máy bay chở 27 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn.

Trong số 33 nạn nhân có 10 người Mozambique, 9 người Angola, 5 người Bồ Đào Nha, một người Pháp, một người Brazil và một người Trung Quốc.

Đây là một trong những vụ tai nạn tồi tệ nhất trong lịch sử ngành hành không dân dụng Mozambique. Các hãng hàng không từ nước này, trong đó có LAM, đã bị Liên hiệp châu Âu cấm hoạt động trong không phận mình vào năm 2011 do nỗi lo an toàn.

Linh Linh (T.H)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan