Rơi máy bay ở Anh, 4 người thiệt mạng

Ngày 08/01/2014 10:24 AM (GMT+7)

Bốn người đã thiệt mạng khi một máy bay quân sự của Mỹ rơi ở khu vực ven biển ở Norfolf, miền đông nước Anh tối qua (7/1).

Trực thăng rơi là chiếc HH-60G Pave Hawk của Không quân Mỹ đóng tại căn cứ Lakenheath của không quân hoàng gia Anh tại Suffolk. Chiếc trực thăng này cất cánh cánh từ căn cứ không quân của Mỹ ở RAF Lakenheath, hạt Suffolk, Anh theo kế hoạch tập luyện thường xuyên.

Rơi máy bay ở Anh, 4 người thiệt mạng - 1

Dịch vụ khẩn cấp đã có mặt tại hiện trường nơi máy bay rơi

Chiếc trực thăng này lao xuống một đầm lầy gần ngôi làng ven biển Cley, hạt Norfolk lúc 6h tối qua (7/1) theo giờ địa phương. Các dịch vụ khẩn cấp đã có mặt tại hiện trường và một khu vực rộng 400 m đang bị phong tỏa.

Hiện chưa có thông tin về nguyên nhân của vụ tai nạn. Cảnh sát Norfolk cho biết 4 thành viên phi hành đoàn được cho là đã thiệt mạng, trong khi hiện trường đã được phong tỏa để điều tra xem chiếc trực thăng gặp nạn mang những loại vũ khí nào.

Rơi máy bay ở Anh, 4 người thiệt mạng - 2

Một chiếc trực thăng HH-60G Pave Hawk.

HH- 60G Pave Hawk được sử dụng chủ yếu để tìm kiếm cứu nạn, sơ tán binh sỹ khỏi những vùng nguy hiểm. Ngoài ra, nó còn được sử dụng để sơ tán y tế, ứng phó thảm họa và hỗ trợ nhân đạo.

Hà Linh (BBC)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan