Rơi nước mắt khoảnh khắc bố ôm con gái sơ sinh bệnh nặng nhảy điệu từ biệt

Ngày 20/11/2017 09:18 AM (GMT+7)

Bất cứ ai cũng phải rơi nước mắt khi chứng kiến cảnh người cha ôm đứa con sơ sinh trong lòng và nhảy điệu nhảy từ biệt. Cô bé bị bệnh não và không còn sống được bao lâu nữa.

Theo Mirror đưa tin, anh Kevin McGuire và chị Marcia sống tại Renfrew, Scotland, nước Anh mới sinh được một bé gái có tên là Millie. Tuy nhiên, không may là từ lúc mới sinh, Millie đã mắc căn bệnh tổn thương não và rối loạn chuyển hóa xương.

Biết được con gái không còn nhiều thời gian, người cha vĩ đại đã tổ chức riêng một buổi chơi nhạc dành cho con. Trong clip được chia sẻ, anh Kevin đứng bế con đung đưa theo điệu nhạc “Your Balloon is Rising” do chính ban nhạc Stone Foundation chơi. Ánh mắt anh không rời khỏi con. Thỉnh thoảng, anh lại hôn nhẹ lên gương mặt của cô con gái bé bỏng thân yêu.

Rơi nước mắt khoảnh khắc bố ôm con gái sơ sinh bệnh nặng nhảy điệu từ biệt - 1

Khoảnh khắc xúc động khi anh Kevin bế con gái trên tay và nhảy theo điệu nhạc.

“Tôi biết rằng mình sẽ không thể có cơ hội khiêu vũ cùng con gái mình vào ngày sinh nhật hay ngày cưới của nó”, anh Kevin nghẹn ngào nói.

Khoảnh khắc người cha bế cô con gái bệnh nặng trong lòng và nhảy điệu theo điệu nhạc, bất cứ ai cũng phải xúc động rơi nước mắt. Đó là điệu nhảy từ biệt.

Millie sinh vào tháng 11 năm 2015 tại bệnh viện North Tees. Mặc dù phải chiến đấu với căn bệnh quái ác, cô bé vẫn là niềm cảm hứng và niềm vui của cả gia đình.

Rơi nước mắt khoảnh khắc bố ôm con gái sơ sinh bệnh nặng nhảy điệu từ biệt - 2

Millie và mẹ của em, chị Marcia

Anh Kevin chia sẻ: “Khi Millie ra đời, con bé phải thở oxy suốt nhiều tuần sau khi sinh vì không thể tự thở. Các bác sĩ nói rằng con bé có ít cơ hội sống sót. Nhưng Millie đã chiến đấu hết mình”.

Millie bị “đóng băng” để trị liệu nhiệt. Cô bé được hạ thân nhiệt xuống 32 độ C để ngăn chặn các tổn thương não phát sinh. Sau 72 giờ, cơ thể của Millie được làm ấm dần lên.

Millie bất tỉnh khoảng 6 tuần. Thời gian chờ đợi ấy với anh chị Kevin dài đằng đẵng. Rồi một ngày, cô bé cũng tỉnh lại.

Nhưng đó chưa phải là tất cả. Millie còn bị mắc chứng rối loạn chuyển hóa xương. Chỉ cần một tổn thương dù là nhỏ nhất cũng có thể làm cô bé bị gãy xương. Millie cũng không thể tự nuốt nên phải luồn một ống thức ăn từ mũi xuống ruột.

Rơi nước mắt khoảnh khắc bố ôm con gái sơ sinh bệnh nặng nhảy điệu từ biệt - 3

Cô gái nhỏ bé vẫn đang chiến đấu hết mình với căn bệnh quái ác

Đến tháng 5/2017, tình hình của Millie xấu đi. Cô bé thường xuyên bị co giật và không ăn được gì. Các bác sĩ nói rằng Millie có thể ra đi bất cứ lúc nào.

Biết được sự thật đau lòng đó, gia đình anh Kevin nén đau buồn để mong có thể tạo ra những kỷ niệm đẹp đẽ nhất trong những ngày còn lại của con mình. Anh và vợ cùng hai người con là Tom, 19 tuổi và Annie, 10 tuổi luôn làm tất cả mọi việc để Millie cảm nhận được tình yêu từ gia đình.

Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những câu chuyện cảm động