Rơi trực thăng tại Nepal, 6 người lớn và 1 trẻ sơ sinh thiệt mạng

Ngày 08/08/2016 18:22 PM (GMT+7)

Theo trang tin The Himalayan Times, một trực thăng trên đường đi Kathmandu đã gặp nạn. Ít nhất 7 người, trong đó có 1 trẻ sơ sinh, đã thiệt mạng.

Theo trang tin The Himalayan Times, một máy bay trực thăng loại 9N-AKA đã rơi tại Nepal, trên đường đến thủ đô Kathmandu. Các quan chức tại vùng Madanpur thuộc quận Nuwakot xác nhận ít nhất 7 người, trong đó có 1 trẻ sơ sinh, đã thiệt mạng trong vụ tai nạn.

Rơi trực thăng tại Nepal, 6 người lớn và 1 trẻ sơ sinh thiệt mạng - 1

Trực thăng tại Nepal gặp nạn khiến ít nhất 7 người thiệt mạng, trong đó có một trẻ sơ sinh. (Ảnh minh họa)

Theo tờ Business Standard , trưởng quận ông Bishnu Prasad Pokhrel xác nhận toàn bộ các hành khách xấu số có mặt trên chuyến bay đã thiệt mạng. Thi thể của các nạn nhân đã được phát hiện nằm rải rác gần địa điểm vụ rơi trực thăng. Hãng trực thăng du lịch Fishtail Air cũng xác nhận thông tin về vụ tai nạn. 

Phát ngôn viên của Cơ quan Hàng không dân dụng Nepal cho biết, lầt liên lạc cuối cùng với chiếc trực thăng số hiệu AS350B2 là lúc 1 giờ chiều (giờ địa phương).

Được biết chiếc trực thăng chở theo một phụ nữ cùng đứa con mới năm ngày tuổi. Các thân nhân của người phụ nữ cũng có mặt trên chuyến bay, tờ Business Standard cho biết. Chuyến bay dự tính đưa một người trong số này về thủ đô Nepal để chữa bệnh. 

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn chưa được xác định.

Theo DUY TIÊN
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự