Rơi vữa trúng đầu tại Bệnh viện Nhi: Nạn nhân phải khâu 4 mũi

Ngày 07/06/2016 12:45 PM (GMT+7)

Hiện tại sức khỏe của hai mẹ con đã ổn định, người mẹ phải khâu 4 mũi ở đầu, còn người con chỉ bị xây xước nhẹ.

Liên quan đến thông tin lan truyền trên mạng về việc sập trần trong Bệnh viện Nhi Trung ương, trưa ngày 7/6, phóng viên đã có mặt tại Bệnh viện Nhi Trung ương để xác minh thông tin sự việc.

Trao đổi qua điện thoại với phóng viên, PGS.TS Lê Thanh Hải – GĐ Bệnh viện Nhi Trung ương xác nhận có sự việc trên, tuy nhiên đây không phải là sập trần nhà mà chỉ là rơi mảnh vữa ở hành lang khu nhà cũ khoa Khám bệnh, tai nạn trên không gây thiệt hại gì về tính mạng con người.

Rơi vữa trúng đầu tại Bệnh viện Nhi: Nạn nhân phải khâu 4 mũi - 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Trực tiếp có mặt tại hiện trường nơi xảy ra sự việc, theo quan sát của phóng viên, khu vực trên đã được che kín bằng bạt và đang được sửa chữa lại, hai đầu có bảo vệ canh gác nghiêm ngặt không cho ai tiếp cận.

TS Đỗ Mạnh Hùng – Trưởng phòng Truyền thông (Bệnh viện Nhi Trung ương) cho biết, sự việc trên xảy ra lúc 9 giờ sáng ngày 7/6, tại hành lang khoa Khám bệnh của bệnh viện. “Khi đó, chỉ là rơi mảnh vữa có đường kính khoảng 30-40cm, khi rơi có 2 mẹ con đi khám bệnh ngang qua và trúng vào đầu.

Ngay sau đó, chúng tôi đã cấp cứu cho cả 2 mẹ con, chụp chiếu đầy đủ và đến giờ này không có vấn đề gì xảy ra”, TS Hùng nói.

Theo TS Hùng, khu nhà trên đã được sử dụng 30 năm, trước đây là nhà khách của bệnh viện và cải tạo lại thành khu khám bệnh. “Sau sự việc này, bệnh viện đã ra soát lại toàn bộ các khu vực của bệnh viện để đảm bảo sự an toàn cho người bệnh”, TS Hùng chia sẻ.

Tại khu vực điều trị, trao đổi với phóng viên chị Nguyễn Hường – người mẹ bị vữa rơi vào đầu cho biết, khi đó chị đang đưa con đi khám bệnh vì con bị ho, đi đến đó thì bị vữa trần nhà rơi vào đầu và đưa đưa vào khoa cấp cứu khâu 4 mũi. Con cũng bị xây xước ở phần đầu.

Rơi vữa trúng đầu tại Bệnh viện Nhi: Nạn nhân phải khâu 4 mũi - 2

Hiện tại sức khỏe của hai mẹ con chị Hương đã ổn đinh, người mẹ phải khâu 4 mũi ở đầu, còn người con chỉ bị xây xước nhẹ.

“Lúc mới xảy ra, tâm lý tôi rất hoang mang lo sợ, mình đau đã đành nhưng lo cho con mình là hơn hết”, chị Hương chia sẻ. Được biết, cháu Nguyễn An Khánh con chị Hương năm nay 31 tháng tuổi, nhà ở chung cư Tân Tây đô (Hòa Đức – Hà Nội).

Tính đến thời điểm hiện tại sức khỏe của hai mẹ con đã ổn định, cháu bé tinh nhanh và ăn uống tốt, người mẹ cũng đã khỏe mạnh và tâm lý ổn định.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự