Rớt nước mắt cảnh người mẹ trẻ đi tàu điện với đứa con đã chết trên tay

Ngày 10/06/2017 10:08 AM (GMT+7)

Trong số hàng nghìn người bắt tuyến tàu điện ngầm “Yellow và Violet” ở New Delhi vào sáng 30/5, có một người phụ nữ 19 tuổi bế một em bé 8 tháng tuổi đã chết trên tay.

Vào đêm 29/5, một người phụ nữ trở thành nạn nhân của một tội ác man rợ không thể tưởng tượng được. Cô bị cưỡng hiếp bởi 3 người đàn ông, gồm 1 tài xế và 2 hành khách trên chiếc xe khách mà cô cùng con gái đang đi.  

Điều kinh hoàng nhất mà cô chứng kiến đó là 1 trong 3 kẻ biến thái kia đã nhẫn tâm ném đứa con mới 8 tháng tuổi của cô xuống vệ đường Manesa ở TP. Gurugram, phía tây nam thủ đô New Delhi, Ấn Độ. Vị trí đứa trẻ rơi xuống ngay gần nơi người mẹ bị cưỡng hiếp.

Sau khi giở trò đồi bại xong, 3 tên kia đã bỏ chạy để mặc hai mẹ con cô ở lại nơi hoang vu, hẻo lánh. Lúc đó là khoảng 2h, cô phải đợi đến khi trời sáng, ôm đứa trẻ đang bất động trên tay, cô bắt một chiếc xe về nhà ở Old Gurgaon. Tại đây, bác sĩ kết luận đứa trẻ đã chết.

Là một người mẹ, cô gái 19 tuổi không tin những gì bác sĩ nói. Cô cùng với bố chồng ra ga Tughlakabad ở Delhi để đến nhà bố mẹ đẻ. Họ lên tàu điện ngầm và đã gặp một bác sĩ khác trên chuyến đi đó. Vị bác sĩ này cũng nói rằng con cô đã chết. Với thi thể đứa con trong vòng tay, người mẹ trở lại Gurugram và lần này cô đã đến đồn cảnh sát.

Rớt nước mắt cảnh người mẹ trẻ đi tàu điện với đứa con đã chết trên tay - 1

Phác thảo chân dung kẻ cưỡng hiếp

Sau khi được báo án, cảnh sát đã bắt tay vào điều tra. Nhưng khi tiến hành tìm hiểu sâu, cảnh sát đã nói chuyện với chồng của người phụ nữ này và phát hiện nhiều điều tồi tệ mà trước đó cảnh sát không thể ngờ tới.

Vào tối ngày 29/5, khi chồng cô đi làm vắng nhà, cô đã cãi nhau với hàng xóm rồi bế con đến nhà họ hàng. Cô không muốn ở lại trong ngôi làng ở Manesar với bầu không khí khó chịu như vậy.

Bước chân ra khỏi nhà, người mẹ trẻ này đã đi nhờ được một chiếc xe tải. Tuy nhiên chỉ sau đó vài phút, cô vội vàng xuống xe vì gã tài xế dường như say xỉn và muốn quấy rối cô.

Cô tiếp tục vẫy một chiếc xe khác đang hướng về phía Gurugram. Ngoài tài xế, trên xe còn có 2 hành khách đều là đàn ông. Mọi thứ trông có vẻ bình thường cho đến khi tài xế đột nhiên đổi hướng trước trung tâm thương mại Kherki Daula.

Tiếp đến, 2 hành khách nam kia bắt đầu tiến tới và giở trò quấy rối cô. Đứa con trong tay cô bắt đầu khóc và điều đó khiến 2 gã đàn ông kia khó chịu. Chúng nổi giận và trở nên hung dữ hơn.

“Sau khi quay đầu, tên tài xế dừng xe và nói với một kẻ trong xe: Hari, mang đồ ăn đi”, cô gái kể lại.

Sau đó, tên tài xế lái xe đến một nơi hoang vắng rồi kéo cô gái trẻ xuống xe. Một trong ba tên đã cướp lấy đứa trẻ từ tay cô gái rồi bịt miệng bé để ngăn tiếng khóc. Và rồi ba gã đó thay phiên nhau hãm hiếp cô gái. Mỗi lần thay phiên nhau “hành động”, chúng cũng thay nhau giữ đứa trẻ.

Khi đã thỏa mãn nhu cầu, trong lúc chuẩn bị bỏ đi, một kẻ đã quăng bé gái đang khóc xuống lề đường bê tông. Lúc đó, trái tim người mẹ cảm giác như thắt nghẹn. Toàn thân cô như bị tê liệt và tất cả những gì người mẹ có thể nhớ là đứa con của mình đã đập đầu xuống đường.

Bế con lên, cô gái 19 tuổi đi dọc con đường và đến một nhà máy. Ở đó, bảo vệ bảo cô đợi đến sáng rồi giúp cô bắt xe. Tâm trí người mẹ dồn hết vào đứa con. Cô lo lắng tình trạng của đứa trẻ, thậm chí cô không hề đề cập đến những gì mình vừa trải qua với gia đình cho đến ngày hôm sau, khi mà các bác sĩ kết luận đứa con của cô đã chết.

Người mẹ trẻ này không có điện thoại nên chồng cô chỉ biết chuyện sau khi cô về đến nhà bố mẹ.

“Gia đình tôi hoàn toàn suy sụp và cảm giác như bị tan vỡ. Tôi vô cùng đau đớn sau khi vợ tôi nói về việc bị hãm hiếp tập thể. Giờ đây, con gái chúng tôi đã mất. Tôi muốn cảnh sát nhanh chóng bắt giữ 3 gã độc ác kia”, người chồng cho hay.

Nhật Linh/Dịch từ indiatimes
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự