Rớt nước mắt trước cảnh bố mẹ tự tay khiêng chiếc quan tài bé nhỏ của con

Ngày 21/04/2017 09:56 AM (GMT+7)

Cha mẹ cô bé đã tự tay khiêng chiếc quan tài bé nhỏ của em trên tay như một lời an ủi con hãy thật bình yên vì luôn có vòng tay của bố mẹ.

Ngày 24/3, trên đường đi bộ từ trường về nhà, bé Violet-Grace Youens (4 tuổi) cùng bà của mình bất ngờ bị một gã thanh niên 23 tuổi lái xe đâm vào. Ngay sau khi xảy ra sự việc, cả hai đã được đưa vào bệnh viện. Tuy nhiên, sau nhiều ngày điều trị, vì bị thương nặng, bé Violet đã không thể qua khỏi. Bé trút hơi thở cuối cùng trong vòng tay yêu thương của mẹ.

Sau đó, gia đình đã tiến hành tổ chức tang lễ cho cô bé. Rất nhiều người dân tại St Helens, Merseyside, Anh đã đến tham dự buổi lễ. Mọi người đều xót thương trước sự ra đi của một bé gái xinh xắn, dễ thương. Em phải đến thế giới vĩnh hằng khi chỉ mới 4 tuổi.

Rớt nước mắt trước cảnh bố mẹ tự tay khiêng chiếc quan tài bé nhỏ của con - 1

Bé Violet-Grace Youens (4 tuổi) qua đời vì tai nạn

Trong tang lễ, bố mẹ và người thân của em đã đưa em về nơi yên nghỉ trong trang phục màu tím, như cái tên của em “Violet – Grace Youens”. Nhiều bạn nhỏ thì mặc trang phục siêu nhân hay công chúa khi tham dự lễ tang.

Cô Youens – mẹ của Violet đã nhuộm mái tóc của mình và mặc trang phục màu tím, trong khi anh Youens – cha của Violet đeo một chiếc cà vạt cùng màu. Bà của cô bé bị thương nặng trong vụ tai nạn đã từ bệnh viện đến chia tay cháu gái bé bỏng trên chiếc xe lăn.

Rớt nước mắt trước cảnh bố mẹ tự tay khiêng chiếc quan tài bé nhỏ của con - 2

Trong tang lễ, bố mẹ và người thân của em đã đưa em về nơi yên nghỉ trong trang phục màu tím như cái tên của em “Violet – Grace Youens”

Những người đến dự đã không khỏi nghẹn ngào khi chứng kiến những giọt nước mắt của bố mẹ bé. Họ khiêng chiếc quan tài bé nhỏ của con trên tay như một lời an ủi con hãy thật bình yên vì luôn có vòng tay của bố mẹ ở đây. Anh Youens đã dừng lại thật lâu và đặt một nụ hôn lên chiếc quan tài của con gái.

Rớt nước mắt trước cảnh bố mẹ tự tay khiêng chiếc quan tài bé nhỏ của con - 3

Cha mẹ cô bé đã tự tay khiêng chiếc quan tài bé nhỏ của em trên tay như một lời an ủi con hãy thật bình yên vì luôn có vòng tay của bố mẹ ở đây.

Rớt nước mắt trước cảnh bố mẹ tự tay khiêng chiếc quan tài bé nhỏ của con - 4

Anh Youens đã dừng lại thật lâu và đặt một nụ hôn cuối cùng lên chiếc quan tài của con gái.

Đám tang của Violet tràn ngập hoa. Chiếc quan tài trắng trang trí cầu vồng, những bông hoa màu hồng cùng các những nhân vật trong bộ phim hoạt hình Trolls được đặt lên chiếc xe ngựa và đưa đến nhà thờ Eccleston, St Helens – nơi đã diễn ra hôn lễ của cha mẹ em.

“Cô bé đã giành được nhiều tình cảm của những người mà cô bé tiếp xúc trong quãng thời gian sống ngắn ngủi và làm xao động trái tim nhiều người khi nghe tin về sự ra đi của mình”, một khách mời trong tang lễ chia sẻ.

Rớt nước mắt trước cảnh bố mẹ tự tay khiêng chiếc quan tài bé nhỏ của con - 5

Bé được chở trên chiếc xe ngựa màu trắng như một nàng công chúa trong truyện cổ tích.

Sau khi Violet ra đi, bố mẹ bé đã quyết định hiến tạng con cho bệnh viện. Và nhờ hành động nghĩa hiệp này, 2 người khác đã được cứu sống.

Chia sẻ trên Facebook về sự mất mát này, mẹ của bé cho biết: "Cô bé dũng cảm của tôi đã cứu được 2 mạng sống bằng tạng của bé. Trái tim tôi như tan ra từng mảnh nhưng từ trong sâu thẳm, tôi vô cùng tự hào về con gái tôi".

Rớt nước mắt trước cảnh bố mẹ tự tay khiêng chiếc quan tài bé nhỏ của con - 6

Rất đông người đã đặt những bó hoa, thú bông...

Rớt nước mắt trước cảnh bố mẹ tự tay khiêng chiếc quan tài bé nhỏ của con - 7

...hay những dòng nhắn gửi như vậy tại nơi bé Violet gặp tai nạn 

Về phần kẻ gây tai nạn, Aidan McAteer, (23 tuổi) đã bị bắt vì tội cố ý gây thương vong và ăn trộm xe hơi. Gã thanh niên sẽ bị ra tòa xét xử vào ngày 26/4 và phải trả giá cho những gì hắn đã gây ra.

Nhật Linh/Dịch từ Thesun
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h