Rủ nhau tắm sông, 2 học sinh chết đuối

Ngày 18/05/2014 11:19 AM (GMT+7)

Trời nắng nóng lại được nghỉ học vào ngày thứ bảy, rủ nhau đi tắm sông gần nhà, 2 học sinh tiểu học đã bị chết đuối thương tâm.

Vụ 2 học sinh tiểu học chết đuối thương tâm khi xảy ra vào khoảng 10 giờ ngày thứ bảy (17-5) tại khúc sông nhà Lê, đoạn chảy qua địa bàn thôn 1, xã Đông Khê, huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Theo một số người dân, trước khi xảy ra vụ việc trên, một số em nhỏ đứng chơi, rủ nhau tắm sông gần nhà lúc trời nắng nóng. Một lúc sau thấy các em nhỏ kêu cứu, mọi người chạy ra thì thấy nước sông phẳng lặng, nên vội nhảy xuống sông tìm kiếm.

Khoảng 30 phút sau, xác 2 em nhỏ được đưa lên bờ nhưng đã tử vong. Hai nạn nhân được xác định là em Lê Trọng Đức (SN 2005, học sinh lớp 4) và em Lê Như Mạnh (SN 2006, học sinh lớp 3). Cả hai cùng trú tại thôn 2, xã Đông Khê và học ở Trường tiểu học Đông Khê, huyện Đông Sơn

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền xã Đông Khê đã tới hiện trường làm rõ vụ việc, sau đó thi thể 2 em nhỏ chết đuối đã được gia đình đưa về quê an táng.

Chiều cùng ngày, UBND huyện Đông Sơn và các cơ quan ban ngành đã tới gia đình 2 em nhỏ xấu số thăm hỏi động viên và hỗ trợ mỗi gia đình 2,5 triệu đồng để lo mai táng.

Tin, Ảnh: T.Minh (Theo Người Lao động)
Nguồn:

Tin liên quan