Rửa vết thương ở bụng cho bạn trai, cô gái sửng sốt khi phát hiện ra bí mật bất ngờ

Ngày 26/05/2017 10:14 AM (GMT+7)

Một chàng trai Nga được cho là đã có màn cầu hôn bạn gái 'kinh dị' nhất từ trước tới nay khi giấu nhẫn trong vết thương ở bụng.

Chàng trai trẻ Lothario sống tại Cộng hòa Karachay-Cherkess thuộc Nga đã nhờ một người bạn của mình ghi lại khoảnh khắc anh nhờ bạn gái, cũng là y tá, thay băng vết thương trên bụng.

Khi tháo băng vết thương, cô y tá trẻ thấy có một vật sáng bóng bên trong và gắp ra bằng nhíp. Khi nhận ra vật thể đó là một chiếc nhẫn đính hôn, cô đã bật khóc vì quá xúc động và gật đầu chấp nhận lời đề nghị "nhuốm máu" của bạn trai.

Rửa vết thương ở bụng cho bạn trai, cô gái sửng sốt khi phát hiện ra bí mật bất ngờ - 1

Cô gái sửng sốt khi vật thể gắp ra từ vết thương ở bụng của bạn trai là chiếc nhẫn cầu hôn

Ngay sau đó, chàng trai Lothario tặng cô dâu tương lai của mình một bó hoa hồng và nói rằng anh muốn đây sẽ là một kỷ niệm khó quên đối với cả hai.

Tiết lộ về kế hoạch của mình, anh Lothario cho biết đã thuyết phục các bác sỹ phẫu thuật giấu chiếc nhẫn vàng cầu hôn vào vết thương ở vùng bụng. Khi đến gặp bạn gái là y tá, anh ta đã đề nghị cô thay băng và âm thầm quan sát bạn gái.

Rửa vết thương ở bụng cho bạn trai, cô gái sửng sốt khi phát hiện ra bí mật bất ngờ - 2

Chàng trai mong muốn đây sẽ là một kỷ niệm khó quên đối với cả 2

Tuy nhiên, không phải ai cũng hứng thú với cách làm này của anh sau khi đoạn video được đăng trên mạng xã hội của Nga. Nhiều ý kiến cho rằng hành động này của chàng trai có phần hơi thái quá và không cần thiết. "Không lãng mạn tý nào. Anh ta nhét nguyên chiếc nhẫn vào vết thương như thế không sợ bị nhiễm trùng à?", một dân mạng bình luận. 

Dù vậy cũng có nhiều người cho rằng anh chàng có thể dùng vết thương đau đớn để nói lời cầu hôn thì chứng tỏ tình yêu đó rất lớn.

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới