Rúng động vụ bé gái 3 tuổi bị cưỡng bức và sát hại dã man bên bờ sông

Ngày 23/02/2017 10:58 AM (GMT+7)

Khi đến tham dự một bữa tiệc sinh nhật ở phía đông Serbia, cô bé Angjielina, 3 tuổi, đã bị hãm hiếp và sát hại dã man bên bờ sông.

Vào tháng 7/2016, cô bé Angjielina, 3 tuổi, cùng với cha đã đến tham dự một bữa tiệc sinh nhật diễn ra ở Vratarnica, phía đông Serbia.

Trong lúc bữa tiệc đang diễn ra, Vladica Rajkovic, 28 tuổi, đã dụ dỗ cô bé tách khỏi bạn bè của em. Sau đó, hắn ta đưa bé gái đến bãi rác gần một con sông. Tại đây, anh ta đã hãm hiếp rồi nhẫn tâm giết hại cô bé.

Khi phát hiện con gái mất tích, người cha đã gọi điện cho Vladica Rajkovic. Hắn ta hét lên trong điện thoại rằng chính mình đã giết chết bé gái. Người cha sau đó đã gọi điện báo cho cảnh sát. Ngày hôm sau cảnh sát đã tìm thấy thi thể của bé gái xấu số. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy cô bé bị hãm hiếp tàn bạo trước khi bị giết.

Rúng động vụ bé gái 3 tuổi bị cưỡng bức và sát hại dã man bên bờ sông - 1

Khi đến tham dự một bữa tiệc sinh nhật ở phía đông Serbia, cô bé Angjielina, 3 tuổi, đã bị hãm hiếp và sát hại dã man bên bờ sông.

Tại cơ quan điều tra, Rajkovic khai nhận rằng hắn đã thuyết phục Angjielina đi ra ngoài bằng cách hứa sẽ đưa cô bé đến chơi ở dòng sông gần đó. Sau khi dụ dỗ cô bé thành công, hắn đã hãm hiếp nạn nhân.

Để ngăn không cho Angjielina gào khóc, tên ấu dâm đã liên tục tát, đấm vào người cô bé. Cuối cùng, sau khi thỏa mãn thú tính của mình, hắn ta lấy một tảng đá và đập vào đầu Angjielina khiến em tử vong ngay tại chỗ. Sau đó, hắn bình tĩnh thay bộ quần áo khác và quay trở lại bữa tiệc.

Trong một bức ảnh được công bố bởi cơ quan truyền thông địa phương, trước khi gây ra tội ác, Rajkovic đã chụp ảnh cùng với nhiều trẻ em có mặt trong bữa tiệc, đặc biệt là trong ảnh này có cả cô bé Angjelina.

Rúng động vụ bé gái 3 tuổi bị cưỡng bức và sát hại dã man bên bờ sông - 2

Tên ấu dâm đã gây ra cái chết của hai người

Khi tiến hành điều tra và bắt giữ, cảnh sát phát hiện Rajkovic không chỉ giết hại một mình bé Angjielina mà trước đó hắn đã ra tay với bà Dragana Stankovic, 47 tuổi, hàng xóm và cũng là người tình của anh ta. Sự việc này xảy ra cách đây một tháng.

Rúng động vụ bé gái 3 tuổi bị cưỡng bức và sát hại dã man bên bờ sông - 3

Bé Angjielina và Dragana Stankovic, một nạn nhân khác của tên ấu dâm

Rajkovic khai nhận đã dùng búa đánh đập và bóp cổ bà Dragana ngay tại nhà mình. Sau đó, hắn đã ném thi thể nạn nhân xuống sông Timok, chạy dọc biên giới Serbia.

Vào ngày 21/2 vừa qua, phiên tòa xét xử Rajkovic đã diễn ra. Hiện tại phía cảnh sát đã thu thập đủ bằng chứng để kết tội Rajkovic. Nhiều khả năng hắn ta sẽ bị xử phạt ít nhất 40 năm tù giam. Phiên tòa dự kiến sẽ kéo dài 2-3 ngày trước khi quyết định bản án cuối cùng dành cho tên yêu râu xanh.

Nhật Linh/Dịch từ Dailymail
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h