Rúng động vụ nam giáo viên sát hại mẹ của người tình rồi giấu xác phi tang

Ngày 23/04/2017 17:57 PM (GMT+7)

Khẩn trương điều tra, cơ quan Công an đã tìm thấy thi thể nạn nhân đựng trong một bao tải dứa cạnh chuồng lợn.

Chiều 23/4, trao đổi với PV, ông Nguyễn Kim Khôi, Chủ tịch UBND xã Vân Trục (huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ án giết người rồi giấu xác phi tang.

Theo đó, sáng 22/4, chị Trần Thị Bích Cảnh (32 tuổi), trú tại xã Vân Trục trình báo về việc mẹ mình là bà Nguyễn Thị Th. (71 tuổi) cùng con trai Trần Tiến T. (4 tuổi) bỗng dưng mất tích.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Công an huyện Lập Thạch đã ra thông báo truy tìm, đồng thời tổ chức lực lượng tìm nạn nhân.

Rúng động vụ nam giáo viên sát hại mẹ của người tình rồi giấu xác phi tang - 1

Ngôi nhà nạn nhân nơi phát hiện sự việc. Ảnh: N.T

Đến 6h sáng 23/4, Công an huyện nhận được thông tin tại chuồng lợn nhà chị Cảnh có một bao tải dứa dựng ở góc giống dáng ngồi của người. Ngay sau đó, Công an huyện phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự và một số đơn vị chức năng đến hiện trường tiến hành mở bao tải.

Lúc này, khi vừa mở ra là thi thể bà Th. trong tư thế ngồi, trên đầu có nhiều thương tích… Tuy nhiên, không tìm thấy cháu T. ở đâu.

Lực lượng Công an khẩn trương khoanh vùng các đối tượng nghi vấn, nổi lên có Trần Xuân Thu (54 tuổi), giáo viên đang dạy học tại trường tiểu học ở xã Vân Trục - người tình của chị Cảnh.

Rúng động vụ nam giáo viên sát hại mẹ của người tình rồi giấu xác phi tang - 2

Người dân địa phương bàng hoàng trước vụ án rúng động.

Khoảng 9h45 cùng ngày, bằng các biện pháp nghiệp vụ, tại thị trấn Lập Thạch (huyện Lập Thạch) tổ công tác của Công an huyện và Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã bắt giữ Trần Xuân Thu, giải cứu an toàn cháu T. khi đang bị đối tượng bế đi cùng đưa lên xe taxi.

“Cơ quan CSĐT đang phối hợp với chính quyền địa phương khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ vụ việc. Bước đầu đối tượng Thu đã khai nhận hành vi phạm tội của mình", ông Khôi cho hay.

Cũng theo lời vị chủ tịch UBND xã, đối tượng Thu và chị Cảnh ở với nhau như vợ chồng nhưng không có hôn thú. Cháu T. là con riêng của chị này. Còn bà Th. thường ngày ở căn nhà ngang cạnh ngôi nhà của con gái.

Theo Nhật Tân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin ngắn