Rưng rưng chuyện 2 người mẹ đi mua áo cho con nhưng chỉ dám đứng nhìn từ ngoài

Ngày 15/03/2017 13:39 PM (GMT+7)

Hai người mẹ làm nghề bán cá, tôm tép chỉ dám đứng bên ngoài cửa hàng ngó xem có thể mua được quần áo nào cho con gái vì một lý do khiến ai cũng nghẹn ngào.

Câu chuyện đầy cảm động của 2 bà mẹ đi mua áo cho con ở đường Quang Trung, thành phố Bắc Giang ngày 14/3.

Theo chia sẻ của bạn Nguyễn Anh Tú, người chứng kiến vụ việc, 2 người phụ nữ (1 người bán cá, 1 người bán tôm tép dạo) tần ngần đứng trước 1 cửa hàng quần áo thời trang dành cho thanh niên. Tuy nhiên, thay vì bước vào trong để xem thì họ chỉ dám đứng ngoài ngó vào rồi bình luận chiếc nào có thể mua được về cho con gái.

Cô nhân viên bán hàng cũng rất có "tâm". Cô chạy ra mời 2 người vào nhưng chắc do ngại đi ủng, quần áo bụi bặm lấm lem... nên cả 2 đều từ chối và nói rằng "Đứng ngoài xem cũng được".

Rưng rưng chuyện 2 người mẹ đi mua áo cho con nhưng chỉ dám đứng nhìn từ ngoài - 1

Hai người mẹ đi mua áo cho con nhưng chỉ dám đứng ngoài nhìn vào.

Rưng rưng chuyện 2 người mẹ đi mua áo cho con nhưng chỉ dám đứng nhìn từ ngoài - 2

Rưng rưng chuyện 2 người mẹ đi mua áo cho con nhưng chỉ dám đứng nhìn từ ngoài - 3

Tác giả bức ảnh bình luận: "Ôi! đi mua quần áo mà không dám bước vào trong để xem và lựa chọn hàng. Thật sự chứng kiến cảnh này mình ngay lập tức đưa điện thoại ra và chụp luôn".

Cũng may, cô nhân viên bán hàng cũng nhiệt tình cầm hết cái này đến cái khác, chạy ra chạy vào đưa quần áo cho 2 bà mẹ xem. Cuối cùng họ cũng đã chọn được chiếc áo ưng ý và thanh toán tiền ngay tại cửa rồi đạp xe ra về.

Rưng rưng chuyện 2 người mẹ đi mua áo cho con nhưng chỉ dám đứng nhìn từ ngoài - 4

Người mẹ ra về với chiếc áo đẹp dành cho con gái.

Rưng rưng chuyện 2 người mẹ đi mua áo cho con nhưng chỉ dám đứng nhìn từ ngoài - 5

Câu chuyện này lại khiến cư dân mạng nghẹn ngào khi nhớ lại câu chuyện của người cha mẹ đi mua bánh sinh nhật cho con cách đây chưa lâu.

"Tình mẫu tử trong cuộc sống có những hành động rất giản đơn nhưng bao la, dịu dàng đến vô cùng. Hy vọng 2 người con của họ sẽ ưng ý và thích chiếc áo này bởi nó được mua bằng công sức, mồ hôi khó nhọc và cả niềm ước mong... mà phận làm con không bao giờ biết được", tác giả bức ảnh bày tỏ.

T.N
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Việc tử tế