Sản phụ tử vong bất thường tại bệnh viện

Ngày 19/10/2013 08:06 AM (GMT+7)

Khi nhập viện, các y, bác sỹ chẩn đoán thai nhi khoẻ mạnh, sức khoẻ của sản phụ bình thường nhưng sau khi chuyển dạ, lên bàn chờ sinh, sản phụ cùng thai nhi đã tử vong bất thường sáng nay 18/10.

Ngày 18/10, ông Đỗ Đình Hùng, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thiệu Hoá (tỉnh Thanh Hóa) xác nhận tại bệnh viện vừa xảy ra vụ sản phụ tử vong chưa rõ nguyên nhân.

Sự việc xảy ra vào 5 giờ 45 phút ngày 18/10. Nạn nhân là sản phụ Nguyễn Thị Xuân (SN 1973, trú tại xã Thiệu Phúc, huyện Thiệu Hoá, tỉnh Thanh Hoá).

Sản phụ tử vong bất thường tại bệnh viện - 1

Đông đảo người nhà nạn nhân kéo đến bệnh viện Đa khoa huyện Thiệu Hoá “đòi người” sáng nay 18/10

Theo người nhà nạn nhân, chị Xuân nhập viện vào ngày 17/10. Khi vào nhập viện, các y, bác sỹ tại đây chẩn đoán là thai nhi khoẻ mạnh, nặng khoảng 3,4 kg, sức khoẻ của sản phụ bình thường.

Đến 3 giờ sáng ngày 18/10, sản phụ chuyển dạ đau đẻ nên được các bác sĩ cho lên bàn chờ sinh. Tuy nhiên đến 5 giờ 45 phút sáng ngày 18/10 thì sản phụ Xuân cùng thai nhi đã tử vong.

Cũng theo người nhà nạn nhân, sau khi thấy chị Xuân có biểu hiệu đau đớn nên đã nhiều lần xin bác sĩ cho mổ nhưng vẫn không được mổ. Bức xúc trước cái chết bất thường của chị Xuân, sáng nay 18-10, người nhà nạn nhân đã kéo đến bệnh viện đòi người.

Hiện nguyên nhân cái chết của sản phụ đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Theo T. Minh (Người lao động)
Nguồn:

Tin bài cùng chủ đề Tai biến sản khoa