Sáng nay, thí sinh làm bài thi môn cuối

Ngày 05/07/2014 07:54 AM (GMT+7)

Sáng nay, 5/7, thí sinh thi ĐH đợt 1 khối A, A1 và V làm bài thi môn cuối Hóa, Anh văn và Vẽ. Nhiều thí sinh vì lo lắng tắc đường đã đến phòng thi từ sớm.

Thời gian làm bài đối với môn Hóa và Anh văn là 90 phút. Các thí sinh thi môn Vẽ làm bài thi trong 4 tiếng.

Trong ngày thi thứ nhất (4/7), môn Toán, thí sinh nhận định đề không khó, câu hỏi không đánh đố học sinh. Trong đề thi có câu hỏi tính diện tích mặt phẳng khá mới lạ. Với đề thi môn Lý, nhiều thí sinh nhận định đề khó hơn so với mọi năm và bất ngờ với dạng câu hỏi có thêm hình vẽ.

Theo báo cáo nhanh của Bộ GD-ĐT, trong ngày thi thứ nhất trên cả nước, có 54 thí sinh vi phạm bị xử lý kỷ luật, trong đó  khiển trách 13 ; cảnh cáo 2; đình chỉ 39; 7 trường hợp đến muộn không được dự thi.

Bộ GD-ĐT cũng cho biết, kỳ thi đại học đợt 1 khối A, A1 và V, cả nước có 141 trường tổ chức thi, với 983 điểm thi. Số thí sinh đăng ký dự thi trên 767.000, tuy nhiên chỉ có trên 571.000 đến làm thủ tục dự thi.

Trước mỗi buổi thi, thí sinh phải trình thẻ dự thi cho cán bộ coi thi; xuất trình giấy chứng minh nhân dân khi cán bộ coi thi yêu cầu. Thí sinh chỉ được mang vào phòng thi bút viết, bút chì, compa, tẩy, thước kẻ, thước tính, máy tính bỏ túi không có thẻ nhớ cắm thêm vào và không soạn thảo được văn bản. Các loại máy ghi âm và ghi hình chỉ có chức năng ghi thông tin mà không truyền được thông tin, không nhận được tín hiệu âm thanh và hình ảnh…

Thí sinh tuyệt đối không được mang vào khu vực thi và phòng thi các loại bút xóa, các tài liệu, vũ khí, chất gây nổ... Nếu mang những vật dụng, tài liệu bị cấm vào phòng thi, thí sinh sẽ bị đình chỉ và hủy kết quả thi, dù đã sử dụng hay chưa sử dụng.

Một số hình ảnh ghi lại tại các trường thi tại Hà Nội sáng nay:

Sáng nay, thí sinh làm bài thi môn cuối - 1

Thi sinh có mặt từ sớm tại điểm thi trường Đại học Xây dựng

Sáng nay, thí sinh làm bài thi môn cuối - 2

Sinh viên tình nguyện hỗ trợ thí sinh tại trường Đại học Xây dựng

Sáng nay, thí sinh làm bài thi môn cuối - 3

Sáng nay, thí sinh làm bài thi môn cuối - 4

Trong sáng nay, thí sinh thi khối V, sẽ thi vẽ. Trong ảnh, nhiều thí sinh mang bảng vẽ, ghế vào phòng thi

Sáng nay, thí sinh làm bài thi môn cuối - 5

Thí sinh dự thi môn Hóa

Sáng nay, thí sinh làm bài thi môn cuối - 6

Cán bộ coi thi kiểm tra thông tin của thí sinh

Sáng nay, thí sinh làm bài thi môn cuối - 7

Đến 7h vẫn có thí sinh đến muộn 

Theo Đức Nguyễn (Khampha.vn)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot