Sao Việt nô nức khoe ảnh đưa con đi khai giảng năm học 2016

Ngày 05/09/2016 09:55 AM (GMT+7)

Các nhóc tì nhà Thanh Vân Hugo, MC Quang Minh, Trương Quỳnh Anh... đeo ba lô, mặc đồng phục hào hứng quay lại lớp học sau kỳ nghỉ hè.

Sáng nay (5/9), hàng triệu học sinh trên cả nước tưng bừng chào đón năm học mới trong không khí hân hoan và háo hức. Và cũng trong ngày đặc biệt này, rất nhiều sao Việt quyết định tạm gác công việc nghệ sĩ đầy hào nhoáng lại để dành thời gian trở lại là những ông bố bà mẹ như bao phụ huynh khác, vui mừng, hành diện và tràn đầy niềm tin khi đưa thiên thần của mình đến trường khai giảng.

MC Thanh Vân Hugo

Sao Việt nô nức khoe ảnh đưa con đi khai giảng năm học 2016 - 1

Bà mẹ đơn thân Thanh Vân Hugo vui vẻ chụp hình 'tự sướng' cùng con trai và các bạn trong ngày khai giảng thứ hai của bé Bin tại trường tiểu học. Vân Hugo "chúc con một năm học mới thật tuyệt"

MC Phan Anh

Sao Việt nô nức khoe ảnh đưa con đi khai giảng năm học 2016 - 2

Năm nay ông bố 3 con Phan Anh được đưa cả con gái lớn - bé Bo và con trai thứ hai - bé Bin đến dự ngày khai giảng. Phan Anh hào hứng: "Ngày đầu như thế đó. Mới đây mà đã 5 năm, em Bin lại theo bước chân chị Bo tới trường. Còn bạn hoa hậu thân thiện Pooh Pooh nữa. Nhìn bạn ấy chào đúng kiểu HLV Phan Bo dạy mà mắc cười quá đi"

Ốc Thanh Vân

Sao Việt nô nức khoe ảnh đưa con đi khai giảng năm học 2016 - 3

Bà mẹ 3 con hào hứng khoe ảnh hai bé Coca và Cola đang diện áo dài cách tân, chuẩn bị cho một tiết mục biểu diễn văn nghệ nhân dịp 5/9 ở trường.

Hoàng Bách

Sao Việt nô nức khoe ảnh đưa con đi khai giảng năm học 2016 - 4

“Chúc mừng con trai, chính thức trở thành 'sinh viên' lớp 4 rồi! Cảm ơn con đã đưa bố trở lại không gian của gần 30 năm trước, khi con cũng hát đúng bài "Mùa thu, ngày khai trường” mà bố hay hát vào những ngày như thế này! Yêu con và các bạn của con!” - Hoàng Bách viết.

MC Quang Minh

Sao Việt nô nức khoe ảnh đưa con đi khai giảng năm học 2016 - 5

Trước ngày ba cậu con trai Heo, Sóc, Gấu bước vào năm học mới, MC Quang Minh đã có những tâm sự ngọt ngào gửi các thiên thần nhỏ của mình. Ông bố ba con viết

"Cảm giác "không ngủ được" bỗng dưng ập đến. Mai là ngày trọng đại của các con.Một cậu lên lớp 4, cậu lên lớp 2, cậu vào mẫu giáo.

Ngày xưa Bố còn bé, những ngày này vui lắm, không ngủ được, mong gặp bạn bè. Rồi những ngày trước thì sưu tập hoạ báo, giấy đẹp, tự cắt và trang trí nhãn vở. Thời đó khó khăn, cái gì cũng không có, vì thế mà cái gì Bố cũng tự làm bằng tay được.

Giờ thì các con có đầy đủ, chẳng thiếu gì... Bố chẳng thấy mừng cho lắm mà ngược lại, càng lo.

Mong các con học tốt, ngoan, sau này hơn Bố nhiều, làm chủ đất nước con nhé.

Khó ngủ....Cứ như mai mình vào lớp học vậy"

Nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh

Sao Việt nô nức khoe ảnh đưa con đi khai giảng năm học 2016 - 6

Sáng ngày 5/9, Trương Quỳnh Anh bồi hồi nhớ lại ngày đầu tiên đưa con đến trường cách đây 2 năm.

Thu Phượng - vợ cũ MC Thành Trung

Sao Việt nô nức khoe ảnh đưa con đi khai giảng năm học 2016 - 7

Vợ cũ MC Thành Trung đưa con gái nhỏ đi khai giảng năm học mới tại một trường tiểu học thuộc quận 10, TP.HCM. Bà mẹ xinh đẹp  "Mong con học được nhiều điều hay để có hành trang vững vàng bước vào đời!"

Hà My
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Ngày khai giảng