Sập dàn giáo khi treo đèn trang trí, 3 công nhân nhập viện

Ngày 20/04/2013 14:11 PM (GMT+7)

Trong khi di chuyển dàn giáo để lắp khung đèn trên cao, 3 công nhân đã bất ngờ bị té ngã nhập viện.

Trong khi di chuyển dàn giáo để lắp khung đèn trên cao, 3 công nhân đã bất ngờ bị té ngã nhập viện.

Vụ tai nạn lao động xảy ra vào khoảng 10h sáng 19/4 tại ngã tư đường Lê Duẩn- Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM. Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ để xử lý.

Theo những người dân có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên có 3 công nhân đang thi công đứng trên dàn giáo (có bánh xe) để treo khung đèn. Lúc này, phía dưới có vài người khác đẩy để di chuyển thì bất ngờ dàn giáo đổ sập nghiêng sang một bên khiến 3 công nhân ngã từ trên cao xuống đất. Ngay sau đó, 3 người này đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện 115 (quận 10).

Sập dàn giáo khi treo đèn trang trí, 3 công nhân nhập viện - 1

Hiện trường vụ sập giàn giáo làm 3 công nhân bị thương

Sau khi vụ tai nạn lao động trên xảy ra, thanh tra xây dựng và công an phường Bến Nghé, quận 1 đã có mặt điều tra, lập biên bản hiện trường.

2 trong 3 công nhân nhập viện trên, có anh Trần Hoàng Thanh Lãm (ngụ tỉnh Long An) và anh Nguyễn Thành Lộc (ngụ quận 6) bị nhiều thương tích khắp cơ thể. 1 người khác chỉ bị xây xác nhẹ.

Được biết, đơn vị thi công treo khung đèn trang trí tại tuyến đường trên là công ty TNHH Trí Việt. Công ty này đã thi công được 2 ngày thì xảy ra vụ tai nạn trên. Tuy là công trình trang trí cho các tuyến đường trung tâm thành phố chào mừng ngày lễ 30/4, nhưng việc dựng dàn giáo để thi công ngay trên phần đường như trên rất dễ gây nguy hiểm cho người đi đường.

Theo Anh Phương (An ninh Thủ Đô)
Nguồn:

Tin liên quan