Sập giàn giáo thi công cây xăng, 3 công nhân mắc kẹt

Ngày 09/12/2015 16:50 PM (GMT+7)

Giàn giáo của một công trình xây dựng cây xăng bất ngờ đổ sập khiến các công nhân ngã xuống đất, bị đống đổ nát đè lên, hiện vẫn đang bị mắc kẹt.

Theo thông tin từ ông Trần Văn Hải, Chủ tịch UBND xã Sơn Kim 1, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), vụ tai nạn lao động trên xảy ra vào lúc 13h30 hôm nay (9/12) tại xóm 11, xã Sơn Kim 1. 

Sập giàn giáo thi công cây xăng, 3 công nhân mắc kẹt - 1

Hiện trường vụ tai nạn lao động.

Vào thời điểm trên, có 8 công nhân đang tham gia thi công công trình thì giàn giáo bất ngờ bị đổ sập khiến các công nhân bị rơi xuống đất, bị đống đổ nát đè lên người.

Sập giàn giáo thi công cây xăng, 3 công nhân mắc kẹt - 2

Rất đông lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt giải cứu các nạn nhân.

Sập giàn giáo thi công cây xăng, 3 công nhân mắc kẹt - 3

Người dân cũng tham gia bóc dỡ những chướng ngại vật để đưa các nạn nhân ra khỏi đống đổ nát.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng Công an xã Sơn Kim 1, Công an huyện Hương Sơn cùng lực lượng Biên phòng cửa khẩu quốc tế Cầu Treo và chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường để giải cứu những người mắc kẹt. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, vẫn còn 3 nạn nhân đang nằm dưới đống đổ nát. Danh tính các nạn nhân vẫn chưa được xác định.

Ghi nhận tại hiện trường, hàng chục khối thép, bê tông và gỗ đổ ngổn ngang. Rất đông người dân hiếu kỳ đã kéo đến theo dõi và tham gia công tác ứng cứu.

Được biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, Công ty xăng dầu Hà Tĩnh cũng đã nắm bắt được tình hình, kịp thời có mặt cùng tham gia công tác ứng cứu, đưa các nạn nhân đi cấp cứu và tiến hành hỗ trợ ban đầu.

Hiện, lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo Hồ Thắng - Quốc Hoàn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot