Sập tòa nhà trụ sở cũ của báo Đà Nẵng, 2 người tử vong

Ngày 04/01/2017 17:06 PM (GMT+7)

Chiều 4/1, tại TP Đà Nẵng xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng làm hai người chết và hai người bị thương. Vụ việc xảy ra tại công trình số 42 đường Trần Phú, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Đây là trụ sở cũ của báo Đà Nẵng.

Được biết, trong lúc tháo dỡ công trình, một mảng bê tông lớn ngã sụp. Hai nạn nhân tử vong là ông Cảnh (Bình Trung, Thăng Bình, Quảng Nam) và ông Xuân (Bình Minh, Thăng Bình, Quảng Nam) đều là công nhân của Công ty cổ phần Chiến Dũng (Đà Nẵng).

Hiện hai nạn nhân bị thương đã qua cơn nguy kịch và được xuất viện. 

Sập tòa nhà trụ sở cũ của báo Đà Nẵng, 2 người tử vong - 1

Bên ngoài hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, các lực lượng chức năng đã lập tức có mặt tại hiện trường để thực hiện các biện pháp nghiệp vụ, đưa các nạn nhân bị thương đi cấp cứu. Ông Nguyễn Ngọc Tuấn (Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng) có mặt tại hiện trường để trực tiếp chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả.

Để khắc phục các hậu quả trước mắt, lãnh đạo thành phố Đà Nẵng đã quyết định hỗ trợ cho gia đình mỗi nạn nhân tử vong là 5 triệu đồng, mỗi nạn nhân bị thương là 2 triệu đồng. Chủ đầu tư hỗ trợ cho mỗi gia đình nạn nhân tử vong là 5 triệu đồng, mỗi nạn nhân bị thương là 2 triệu đồng. Công ty cổ phần Chiến Dũng hỗ trợ cho mỗi gia đình nạn nhân  tử vong là 50 triệu  đồng. 

Nguyên nhân cụ thể của vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Nhật Quang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Đà Nẵng