Sát ngày Valentine, đôi nam nữ chết bí ẩn trên giường tại căn hộ cao cấp

Ngày 14/02/2017 08:44 AM (GMT+7)

Một đôi nam nữ được phát hiện tử vong bất thường trong một căn hộ chung cư ở TP.HCM.

Chiều 13/2, Cơ quan CSĐT Công an Q.7 cùng các phòng nghiệp vụ của Công an TP.HCM mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại một căn hộ chung cư cao cấp trên đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, Q.7, khiến 2 người tử vong, tin tức trên Dân Việt.

Danh tính hai nạn nhân tử vong cũng đã được xác định là Nguyễn Thị Bé Ngoan (SN 1986) và Lâm Hoàng Đức (SN 1985, cùng quê Cà Mau).

Sát ngày Valentine, đôi nam nữ chết bí ẩn trên giường tại căn hộ cao cấp - 1

Hiện trường tòa nhà chung cư nơi xảy ra vụ án. (Ảnh: Dân Việt)

Khám nghiệm cho thấy nạn nhân Ngoan có vết cắt cổ cùng nhiều vết đâm bằng vật nhọn vào cơ thể. Nạn nhân Đức cũng bị nhiều vết đâm trên người.

Trước đó, theo Vietnamnet, vào trưa 13/2, một số người dân tại tầng 27 tòa nhà W1 chung cư Sunrise City nghe nhiều tiếng kêu la thất thanh phát ra từ 1 căn hộ tại tầng này.

Khi người dân chạy đến thì tá hỏa phát hiện đôi nam nữ nằm bất động trong vũng máu tại căn hộ. Nhận tin báo từ bảo vệ của tòa nhà, các đơn vị công an đã phong tỏa để phục vụ công tác điều tra.

Theo thông tin điều tra ban đầu, Đức và Ngoan có mối quan hệ tình cảm với nhau trong khoảng thời gian khá lâu. Có một thời gian 2 người chia tay nhưng sau đó quay lại và thuê căn hộ tại tầng 27 chung cư nói trên cùng sinh sống.

=>> XEM THÊM: Đau xót những vụ án mạng "ái tình" kinh hoàng trong ngày lễ Valentine

Tuy nhiên, theo lời kể của những người hàng xóm, cặp đôi này thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cự cãi lớn tiếng với nhau.

Qua kết quả điều tra sơ bộ, công an nhận định khả năng là do mâu thuẫn tình cảm, Đức đã dùng hung khí sát hại bạn gái rồi tự sát. 

Hiện cơ quan công an đang mở rộng điều tra.

Theo Hán Hiển
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự