Sau khi bị chú chó nhảy lên ngực, cô gái phát hiện ra một sự thật khủng khiếp

Ngày 23/04/2017 00:05 AM (GMT+7)

Chỉ sau 6 tháng phát hiện ra bệnh, dù đã được hóa trị liệu, phẫu thuật cắt bỏ vú và xạ trị nhưng cô Renee Chandler vẫn không thể qua khỏi.

6 tháng trước, cô Renee Chandler, 33 tuổi, đến từ Melbourne, Australia, đã mang về nhà một con chó lông xù rất đáng yêu và đặt tên là Baxter. Chú chó này quấn quýt Renee và hay nhảy lên ngực của cô chủ.

Trong một lần, khi Renee cố gắng ngăn cản không cho Baxter cào cào lên ngực của mình, cô mới cảm thấy có sự xuất hiện một cục u ở ngực. Ngay sau đó, Renee đã đi kiểm tra và nhận được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú giai đoạn 4.

Sau khi bị chú chó nhảy lên ngực, cô gái phát hiện ra một sự thật khủng khiếp - 1

Chỉ sau 6 tháng phát hiện ra bệnh, dù đã được hóa trị liệu, phẫu thuật cắt bỏ vú và xạ trị nhưng cô Renee Chandler vẫn không thể qua khỏi.

“Trước khi phát hiện ra bệnh, Renee hoàn toàn khỏe mạnh, không có một chút dấu hiệu nào cho thấy cô ấy đang bị bệnh. Đó thực sự là một cú sốc cho cả Renee và những người yêu quý cô ấy”, Jackie Wythes, bạn thân của Renee cho biết.

Jackie Wythes, đã thiết lập một trang GoFundMe để cố gắng gây quỹ hỗ trợ cho việc điều trị của Renee. Nhờ khoản tiền đó, Renee đã được ra nước ngoài để tiến hành hóa trị liệu. Cô cũng được phẫu thuật cắt bỏ vú và thực hiện xạ trị nhưng khối u đã lan đến xương, gan, phổi và não nên cơ hội sống sót là rất ít. Và cuối cùng, sau 6 tháng điều trị, ngày hôm qua (21/6), Renee đã qua đời.

Sau khi bị chú chó nhảy lên ngực, cô gái phát hiện ra một sự thật khủng khiếp - 2

Trong suốt thời gian điều trị bệnh, tinh thần của Renee rất tốt

“Thân hình nhỏ bé của Renee không thể chống chọi thêm được nữa. Cô ấy đã ra đi thanh thản. Các khoản tiền hỗ trợ huy động được đã giúp đỡ Renee rất nhiều. Sự hỗ trợ đó là vô giá. Tôi thực sự cảm ơn tất cả các bạn. Giờ thì hãy yên nghỉ nhé Renee”, Jackie viết.

Được biết, trong suốt thời gian điều trị bệnh, tinh thần của Renee rất tốt. Cô ấy luôn giữ được sự lạc quan, vui vẻ nhưng cũng không giấu nổi những đau đớn mà cô phải trải qua.

Sau khi bị chú chó nhảy lên ngực, cô gái phát hiện ra một sự thật khủng khiếp - 3

Và cuối cùng, sau 6 tháng điều trị, ngày hôm qua (21/6), Renee đã qua đời

Một tháng trước khi qua đời, Renee đã kịp viết một bức thư gửi đến tất cả những người đã quyên góp cho trang GoFundMe. Từ tận đáy lòng, Renee thật sự biết ơn tấm lòng của mọi người.

Nhật Linh/Dịch từ Mirror
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bệnh ung thư