Con gái 15 tuổi cùng bạn trai giết mẹ và em gái rồi thản nhiên 'mây mưa'

Ngày 13/06/2017 05:34 AM (GMT+7)

Kim Edwards (hiện 15 tuổi) và bạn trai cùng tuổi đã trở thành những kẻ giết người trẻ tuổi nhất ở Anh khi ra tay giết hại chính mẹ và em gái ruột của mình.

Sự việc xảy ra vào tháng 4/2016 tại thị trấn Spalding, hạt Lincolnshire (Anh). Được biết, thời điểm Kim Edwards  và bạn trai, Lucas Markham, bị kết tội, dư luận nước này vẫn chưa biết rõ về cách thức gây án nhưng mới đây, sau khi các thẩm phán dỡ bỏ lệnh hạn chế đưa tin, thông tin cụ thể liên quan đến vụ án mới được đưa ra rõ ràng.

Khi ra tay giết hại mẹ và em gái, Kim Edwards mới 14 tuổi. Tại tòa án Nottingham, động cơ của vụ giết người được xác định là sự ghen tỵ mù quáng. Kim Edwards tin rằng em gái cô là người mà mẹ cô yêu quý nhất. Lòng ganh tỵ và oán giận đã khiến Kim ra tay sát hại người mẹ 49 tuổi và em gái mới 13 tuổi của mình.

Con gái 15 tuổi cùng bạn trai giết mẹ và em gái rồi thản nhiên amp;#39;mây mưaamp;#39; - 1

Kim Edwards (hiện 15 tuổi) và bạn trai cùng tuổi đã trở thành những kẻ giết người trẻ tuổi nhất ở Anh khi ra tay giết hại chính mẹ và em gái ruột của mình.

Những người hàng xóm luôn nghĩ Kim có một cuộc sống hạnh phúc bên cạnh mẹ và em gái, nhưng thực tế thì không phải như vậy. Khi còn bé, cô gái này thường xuyên được gửi đến các trung tâm dịch vụ xã hội do bị mẹ bạo hành.

Vào ngày 9/4/2016, Kim Edwards đã có một cuộc cãi vã với mẹ khi bà ấy nói cô càng ngày càng giống với cha của mình, một người nghiện ma túy vô tích sự. Đêm hôm đó, Kim cùng bạn trai đã đi uống rượu với bạn bè. Một người bạn của Kim đã nói: “Tại sao bạn không giết mẹ và em gái của mình nếu thực sự bạn đang ghét họ rất nhiều?”. Kim chưa hề nghĩ đến việc đó, nhưng cuối cùng điều không thể tưởng tượng đã trở thành hiện thực.

Con gái 15 tuổi cùng bạn trai giết mẹ và em gái rồi thản nhiên amp;#39;mây mưaamp;#39; - 2

Tại tòa án Nottingham, động cơ của vụ giết người được xác định là sự ghen tỵ mù quáng. Kim Edwards tin rằng em gái cô là người mà mẹ cô yêu quý nhất

Vài ngày sau khi trở về nhà, Kim phát hiện đồ đạc của mình đã bị mẹ ném vào túi rác. Không những vậy, bà Elizabeth Edwards còn hào phóng cho Katie, em gái Kim, một khoản tiền lớn. Chính tại thời điểm đó, cô gái này đã quyết định trả thù. Cô đã cùng bạn trai lên kế hoạch "hành quyết tàn bạo" mẹ và em gái.

Vào ngày 14/4, Lucas Markham đã đi bộ 30 phút đến nhà Edwards, gõ cửa ba lần vào cửa sổ làm dấu hiệu như đã bàn với nhau từ trước. Khi nghe thấy tiếng động, Kim đã tỉnh dậy và mở cửa sổ buồng tắm để Markham leo vào trong nhà.

Con gái 15 tuổi cùng bạn trai giết mẹ và em gái rồi thản nhiên amp;#39;mây mưaamp;#39; - 3

Kim Edwards và em gái (bên trái)

Tại tòa án, Markham đã thừa nhận dùng dao bếp đâm chết cả hai nạn nhân khi họ đang ngủ. Sau khi gây án xong, cặp đôi này còn thản nhiên quan hệ tình dục, ăn kem và xem phim trong suốt 36 tiếng đồng hồ trong khi hai xác chết được đặt ở trên gác. Kim cho biết, cô không hề hối tiếc vì những gì mình đã làm. Thậm chí, cô gái này còn nói rằng, đó là điều mẹ cô "đáng được hưởng" và cô "vui vì mẹ đã chết".

"Kể từ khi còn nhỏ chưa bao giờ mẹ yêu tôi. Bà ấy chỉ yêu em gái tôi. Tôi cảm thấy mình bị bỏ rơi, vô cùng chán nản và nhiều khi tôi muốn tự sát", Kim Edwards nói về mẹ cô sau khi bị bắt.

Con gái 15 tuổi cùng bạn trai giết mẹ và em gái rồi thản nhiên amp;#39;mây mưaamp;#39; - 4

Con dao mà Lucas Markham dùng để giết mẹ và em gái của Kim

Bằng chứng đã được trình bày tại tòa án ở Nottingham năm 2016 đã bị hạn chế đưa tin do tuổi của 2 kẻ giết người, nhưng những hạn chế không nêu tên của cặp đôi đã được dỡ bỏ bởi ba thẩm phán tại tòa thượng thẩm ở London.

Ngài Brian Leveson, thẩm phán Blake và thẩm phán Lewis cho biết: “Trong trường hợp này, mặc dù những người phạm tội chỉ mới 14 tuổi, chúng tôi cho rằng việc dỡ bỏ hạn chế đưa tin là phù hợp với luật pháp. Tên của hai người này hiện nay có thể được đưa tin và cho phép đưa tin về sự kiện và hoàn cảnh đầy đủ xung quanh vụ việc”.

Con gái 15 tuổi cùng bạn trai giết mẹ và em gái rồi thản nhiên amp;#39;mây mưaamp;#39; - 5

Kim Edwards và Lucas Markham quen biết nhau từ năm 2015. Mối quan hệ của hai người bị bà Elizabeth Edwards phản đối

Sau khi những chi tiết về hành vi và hành động của Kim Edwards và Lucas Markham được tiết lộ, người nghe không khỏi lạnh người. Họ không thể tượng tượng được những người chỉ mới 14 tuổi vào thời điểm đó lại có thể thực hiện hành động khủng khiếp như vậy.

Ngày 10/11/2016, Kim và Lucas bị đề nghị tối đa 20 năm tù, nhưng đến ngày 9/6 vừa qua, chúng đã được các thẩm phán giảm xuống còn 17 năm rưỡi mỗi người.

Nhật Linh/Dịch từ Dailymail
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự