Sáu phụ nữ đánh ghen bằng kéo, ớt, phân trâu

Ngày 12/03/2014 14:37 PM (GMT+7)

Thanh gọi em mình chạy đến giữ lấy chị L. rồi dùng kéo cắt tóc, lột quần áo, lấy ớt chà xát lên người “tình địch”.

 Thứ tư, 12/03/2014, 14:03 (GMT+7)Nhóm đánh ghen còn kéo chị L. ra sân đánh bóng chuyền, trói nạn nhân vào cột, đem phân trâu bôi khắp người.Ngày 12/3, Công an huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) cho biết, cơ quan này vừa khởi tố, bắt tạm giam 6 đối tượng về tội “Làm nhục người khác”. 

Trước đó, chiều 1/3, do nghi ngờ chị L.T.L. (36 tuổi) trú tại xã Nghĩa Yên, huyện Nghĩa Đàn có quan hệ tình cảm với chồng mình, Lê Thị Thanh (trú cùng xóm) đã lập kế hoạch đánh ghen để dằn mặt. Thanh gọi thêm 3 người em dâu, 1 em gái và con gái mình đến bàn bạc, chuẩn bị kéo, ớt, phân trâu, vải màn chờ sẵn.

Khi thấy chị L. ở nhà, Thanh đạp cửa xông vào giật lấy tóc nạn nhân và nói: “Mày có dám yêu chồng tao nữa không?”. Bị chị L cắn vào tay, Thanh liền gọi em dâu, em gái, con mình chạy đến giữ lấy chị L. rồi tự tay dùng kéo cắt tóc, lột quần áo, lấy ớt chà xát lên người nạn nhân. 

Sáu phụ nữ đánh ghen bằng kéo, ớt, phân trâu - 1

Lê Thị Thanh tại cơ quan điều tra.

Không dừng lại ở đó, Thanh cùng nhóm đối tượng kéo chị L. ra sân đánh bóng chuyền dùng dây vải trói nạn nhân vào cột rồi đem phân trâu bôi khắp người. Nghe tiếng kêu cứu, chồng chị L. đã đến để giải cứu cho vợ mình.

Công an huyện Nghĩa Đàn sau khi nhận được đơn tố cáo của nạn nhân đã vào cuộc điều tra, mời các nghi phạm về trụ sở để lấy lời khai. Tại cơ quan điều tra, Thanh và các em, con mình đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Điều 121 Bộ luật hình sự - Tội làm nhục người khác:

1. Người nào xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự của người khác, thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến hai năm hoặc phạt tù từ ba tháng đến hai năm.

Theo Xuân Lê (Khampha.vn)
Nguồn:

Tin liên quan