Ông Huỳnh Văn Nén đã tỉnh nhưng chưa nhận ra người thân

Ngày 23/03/2016 12:34 PM (GMT+7)

“Ông ấy giờ đã tỉnh nhưng người rất mệt, hỏi ông tên gì thì nói tôi là Huỳnh Văn Nén nhưng hỏi người thân thì lắc đầu", bà Cẩm, vợ của ông Nén chia sẻ.

Theo bà Nguyễn Thị Cẩm vợ ông Huỳnh Văn Nén, vào chiều qua 22/3, ông Nén điều khiển xe máy, loại xe tay ga chạy ở khu vực gần nhà thì bị té ngã dẫn đến bất tỉnh, trên đầu máy chảy ra nhiều.

Sau khi phát hiện sự việc, ông Nén được gia đình đưa đi cấp cứu tại Phòng khám Đa khoa Tân Minh. Các bác sĩ chuẩn đoán ông Nén có dấu hiệu bị động kinh, mê sảng, không nhận ra người thân.

Ông Nén tiếp tục được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy, TP. HCM để điều trị.

Ông Huỳnh Văn Nén đã tỉnh nhưng chưa nhận ra người thân - 1

Ông Huỳnh Văn Nén trước khi xảy ra tai nạn giao thông

Bệnh viện Chợ Rẫy xác nhận, ông Nén nhập viện vào lúc 21h45 phút tối ngày 22/3 trong tình trạng bị chấn thương sọ não, xuất huyết não, gãy xương đòn trái. Hiện đang điều trị tại Khoa ngoại thần kinh. Các bác sĩ đã cho chụp CT Scanner để đánh giá tình trạng.

“Ông ấy giờ đã tỉnh nhưng người rất mệt, hỏi ông tên gì thì nói tôi là Huỳnh Văn Nén nhưng hỏi người thân thì lắc đầu. Từ chiều qua giờ bị tai nạn chưa ăn uống được gì, mới mua hộp sữa cho uống nhưng mà ông nói mệt không uống được. Gia đình đã vay mượn hơn 6,5 triệu đồng để đóng tiền viện phí chứ không có tiền, khổ quá, ngay cả tiền xe chuyển ông lên bệnh viện tối qua vẫn chưa trả cho họ”, bà Cẩm nói.

Trao đổi với PV, PGS.TS.BS. Nguyễn Trường Sơn – Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy, cho biết: Bệnh viện đã nhận được chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến. Theo đó, Bệnh viện sẽ cố gắng hỗ trợ tối đa trong việc điều trị cho ông Huỳnh Văn Nén.

“Việc chữa trị cho ông Huỳnh Văn Nén không phải hoàn toàn miễn phí mà miễn hoặc giảm bao nhiêu thì tùy thuộc vào khả năng hoàn cảnh gia đình ông Nén sau chỉ đạo của Bộ trưởng về xem xét quyền lợi được hưởng như người có bảo hiểm. Còn việc đóng số tiền ban đầu là để chữa trị trước mắt”, ông Sơn nói.

Ông Huỳnh Văn Nén (53 tuổi, ngụ huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận) bị giam để điều tra vì hai tội “Giết người” và “Cướp tài sản”. Ngày 28/11/2015, cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Thuận trao quyết định đình chỉ điều tra đối với ông Nén, chấm dứt 17 năm 5 tháng ngồi tù oan. Việc ông Huỳnh Văn Nén ngồi tù oan khiến gia đình tan nát, con cái thất học, nghèo khổ.

Tân Phú
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự