Sét đánh hỏng trạm thu phát sóng trên dốc Cổng Trời

Ngày 11/08/2013 13:34 PM (GMT+7)

Trong trận mưa lớn ở huyện vùng cao Mường Lát (tỉnh Thanh Hóa), sét đã đánh vào trạm thu phát sóng truyền hình đặt ở dốc Cổng Trời, xã Trung Lý gây thiệt hại 700 triệu đồng. Hiện trạm vẫn chưa thể hoạt động trở lại.

Sáng ngày 11-8, ông Phạm Bá Điểm, Phó Chủ tịch UBND huyện vùng cao Mường Lát (tỉnh Thanh Hóa), cho biết đêm 9-8, trong khi mưa lớn, sấm sét đã đánh vào trạm thu phát sóng truyền hình đặt ở dốc Cổng Trời (do UBND huyện Mường Lát quản lý), có rất nhiều trang thiết bị đã hỏng hoàn toàn, phải thay thế.

Sét đánh hỏng trạm thu phát sóng trên dốc Cổng Trời - 1

Trạm thu phát sóng truyền hình ở dốc Cổng Trời bị sét đánh trúng

Ông Điểm cũng cho biết thêm đây là những thiết bị hiện đại, thiệt hại lên tới 700 triệu đồng. Hiện nay, UBND huyện Mường Lát vẫn chưa thể khắc phục được sự cố để phát sóng trở lại. Huyện này cũng đã làm báo cáo với UBND tỉnh Thanh Hóa để sớm khắc phục sự cố trên.Được biết, trạm thu phát sóng truyền hình ở xã Trung Lý có chức năng tiếp, phủ sóng truyền hình quốc gia, phục vụ đồng bào các dân tộc ở các xã Trung Lý, Mường Lý, Nhi Sơn (huyện Mường Lát) được xem kênh VTV1, VTV2, VTV3 và truyền hình Thanh Hóa.

Theo T.Minh (Người Lao Động)
Nguồn:

Tin liên quan