‘Siêu xe’ Lamborghini tông chết người nghi gắn biển số giả

Ngày 24/01/2017 11:03 AM (GMT+7)

Đến thời điểm này vẫn chưa xác định được chủ sở hữu “siêu xe” nên cơ quan công an phải giám định số máy, số khung để xác định chủ nhân của xe.

Liên quan đến vụ "siêu xe" Lamborghini biển số 51F – 835.35 tông chết người trên QL51 đoạn qua huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, đến nay cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai vẫn đang xác định chủ nhân của "siêu xe" để mời lên làm việc nhằm phục vụ điều tra.

‘Siêu xe’ Lamborghini tông chết người nghi gắn biển số giả - 1

Siêu xe gây tai nạn chết người gắn biển số giả.

Trước đó, phóng viên báo Người Đưa Tin đã kiểm tra dữ liệu của biển số 51F – 835.35 nhưng biển số trên không có dữ liệu trên hệ thống của cơ quan CSGT, cục Đăng kiểm…

Một cán bộ cục CSGT đường bộ - đường sắt (C67, Bộ Công an) chia sẻ với báo chí cho rằng nếu không có dữ liệu như vậy có thể siêu xe nói trên đã dùng BKS giả.

Liên quan đến quá trình điều tra về vụ tai nạn do siêu xe Lamborghini có biển số 51F – 835.35 gây ra trưa 21/1, tông chết người chết trên quốc lộ 51, đoạn qua xã Long Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, đến nay công an vẫn đang xác định, làm rõ người lái "siêu xe" gây tai nạn. Do sau khi gây tai nạn chết người, tài xế đã bỏ lại xe, rời khỏi hiện trường, sau đó vẫn không đến cơ quan chức năng địa phương để làm việc.

Cơ quan chức năng đã nhận định nạn nhân bị "siêu xe" tông chết đã qua đường sai quy định. Và đến thời điểm này CSGT – Công an đang giám định số máy, số khung, xác định chủ nhân thực sự của xe, để tiến hành mời làm việc.

Trước đó qua một số clip trên youtube cũng như một số nhân chứng có mặt tại hiện trường vào thời điểm siêu xe gây tai nạn cho thấy, điều khiển "siêu xe" là một người đàn ông khoảng 35 tuổi.

"Siêu xe" tông chết người tại Đồng Nai là là siêu xe độc nhất ở Việt Nam. Siêu xe này từng thuộc sở hữu của đại gia Minh Nhựa nhưng vào năm 2016 đại gia này đã bán lại cho một nhà chuyên kinh doanh siêu xe ở quận 5, TP.HCM. Sau khi đại gia Minh Nhựa bán lại, siêu xe Lamborghini Mucielago LP670 SV được đổi từ biển 4646 sang 835.35.

Siêu xe Lamborghini Mucielago LP670 SV được nhập về Việt Nam năm 2010 với giá trị sau thuế lên đến con số “khủng”, khoảng 1,3 triệu USD. Chiếc Lamborghini Murcielago LP670-4SV này mang số thứ tự 46 trong 350 chiếc được sản xuất và thuộc diện độc nhất vô nhị tại thị trường Việt Nam.

Cũng theo thông tin, sáng 21/1, hai doanh nhân Minh Nhựa (Phạm Trần Nhật Minh) và Cường Đôla (Nguyễn Quốc Cường) tổ chức hành trình Car Passion từ TP.HCM đi Vũng Tàu. Đoàn này có 6 model đắt tiền trong số đó có chiếc Lamborghini Murcielago LP670-4SV biển số 51F…

Và sau khi từ TP.Vũng Tàu trở về siêu xe Lamborghini Mucielago LP670 SV độc nhất Việt Nam đã tông chết một người đi bộ qua đường ngay trên QL51, đoạn thuộc tỉnh Đồng Nai.

Theo Nguyễn Nhâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự