Sinh nhật vợ mỗi năm cụ ông 80 tuổi làm điều này khiến bà vợ nào cũng sướng ngất ngây

Ngày 01/05/2017 00:32 AM (GMT+7)

Sinh nhật năm nay, cụ ông 80 tuổi lặng lẽ ra cửa hàng mua chiếc bánh sinh nhật với lời nhắn "Chúc mừng sinh nhật vợ". Những năm khác thì...

Còn gì ấm áp, hạnh phúc hơn khi ở tuổi già tình nghĩa vợ chồng vẫn còn thắm đượm. Cụ ông 80 tuổi này không chỉ khiến các bà mà còn các chị, các cô phải thầm... ghen tỵ. Câu chuyện nhẹ nhàng nhưng nhận được cả trăm nghìn lượt yêu thích chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Chuyện được chủ cửa hàng bánh sinh nhật tên S.N ghi lại. Theo chia sẻ của chị S.N, hôm nay chị được đón một vị khách đặc biệt nhất từ trước đến giờ. Ông năm nay đã gần 80 tuổi đi mua bánh ga tô sinh nhật.

"Khi được hỏi sẽ viết gì lên bánh, em đã rất ngạc nhiên khi nghe thấy câu trả lời của ông. Ông nói ông mua bánh sinh nhật cho vợ ông chứ không phải mua cho cháu. Ông bảo, cháu cứ viết là 'Chúc mừng sinh nhật mình' là được.

Sinh nhật vợ mỗi năm cụ ông 80 tuổi làm điều này khiến bà vợ nào cũng sướng ngất ngây - 1

Em thực sự quá bất ngờ không hiểu sao em cứ thấy vui vui trong người khi thấy mấy chuyện tình cảm của người già như vậy. Em bảo ông: "Hay để con viết chúc mừng sinh nhật vợ yêu cho nó tình cảm ông ạ". Ông bảo thôi nghe nó buồn cười lắm cháu ạ vì ông với bà ấy bằng tuổi nhau, từ lúc quen nhau đến giờ toàn xưng hô mình - tôi thôi. Giờ viết vậy đọc nghe không quen, cháu cứ viết bình thường cho ông đi.

Thế là vừa viết em vừa hỏi ông:" Ông ơi, con phục ông thật đấy, ít người thể hiện được tình cảm với vợ như ông lắm".

"Ừ thì! Còn bao nhiêu năm nữa đâu cháu. Ông năm nào đến sinh nhật bà cũng cố làm cái gì đấy khác khác ngày thường cho bà cháu ạ. Năm thì ông nấu cho bà món bà thích, năm thì ông mua một bó hoa, năm nay ông muốn đổi mới mua thử bánh kem cho bà."

Tình yêu thời không mạng xã hội nó thật giản dị và đẹp. Người ta nhớ sinh nhật nhau trong đầu chứ không phải cần ông Facebook, Zalo nào để nhắc hộ. Tự nhiên thấy từng chiếc bánh mình làm nó có ý nghĩa kinh khủng các mẹ ạ. Nó là tình cảm của người tặng bánh. Nó là minh chứng cho sự quan tâm và tình yêu của người tặng.

Sinh nhật một năm chỉ có một lần, ai cũng muốn mình là người đặc biệt trong ngày đó, hãy trân trọng từng phút giây được ở bên cạnh những người bạn yêu quý và thể hiện tình cảm với họ ngay khi còn có thể nhé", chị S.N chia sẻ.

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h