Sở thích ấu dâm của nghi phạm sát hại bé Nhật Linh do người mẹ quá hung hãn

Ngày 22/04/2017 10:26 AM (GMT+7)

"Ông ta sợ phụ nữ lớn tuổi, điển hình là người mẹ. Ông ta cảm thấy mình yếu đuối trước phụ nữ lớn tuổi, nên bắt đầu có ý thích tìm kiếm những cô gái trẻ, những bé gái ít tuổi để tận hưởng cảm giác được làm chủ", một chuyên gia tâm thần học Nhật cho biết.

Theo thông tin được đăng tải trên trang News Post Seven, nghi phạm Yasumasa Shibuya đang sống ở một căn hộ tại tầng trên cùng của một chung cư gần ga Mutsumi, thành phố Matsudo, tỉnh Chiba. Được biết chung cư đó là tài sản Shibuya được thừa kế từ mẹ vào năm 2001.

Người dân trong vùng cho biết nhiều thế hệ gia đình Shibuya đã sinh sống ở khu nhà chung cư đó. Theo lời kể, ông bà ngoại của Shibuya từng sống ở đó. Ban đầu, họ làm nghề vận tải. Ông ngoại Shibuya mất trong chiến tranh, sau đó bà ngoại sinh ra mẹ của Shibuya và bắt đầu kinh doanh bất động sản.

“Sau khi người bà qua đời, mẹ của Shibuya tiếp nhận việc kinh doanh. Bà kết hôn, sinh được một con gái. Sau 5-6 năm, bà bất ngờ ly dị rồi tái hôn với một người khác làm nhân viên bưu điện và sinh ra Shibuya. Tuy nhiên sau một khoảng thời gian, cuộc hôn nhân này cũng nhanh chóng kết thúc”, một người sống gần nhà nghi phạm cho biết.

Sở thích ấu dâm của nghi phạm sát hại bé Nhật Linh do người mẹ quá hung hãn - 1

Shibuya Yasumasa khác người và có sở thích bệnh hoạn

Theo thông tin điều tra, cha mẹ của Shibuya từng nổi tiếng sở hữu nhiều bất động sản. Tuy nhiên, sau đó họ đã bán gần hết số tài sản và chỉ còn giữ lại mảnh đất duy nhất ở đối diện nhà ga Mutsumi và xây một chung cư 4 tầng cho thuê.

Những người dân trong vùng cho biết mẹ của Shibuya là người có cá tính, sức khỏe tốt, lái xe giỏi, nhưng rất nóng tính. Nếu không làm đúng ý thì bà ấy sẽ quát tháo rất to. Khi ấy, người nhà và hàng xóm chỉ còn cách tránh đi, không ai dám tranh luận với bà ấy.

Sở thích ấu dâm của nghi phạm sát hại bé Nhật Linh do người mẹ quá hung hãn - 2

Căn hộ chung cư 4 tầng của nghi phạm ở Matsudo

Từ hoàn cảnh gia đình Shibuya, nhà tâm thần học Katada Tamami, tác giả nhiều cuốn sách về tội phạm phân tâm học, cho rằng có khả năng sở thích ấu dâm của nghi phạm được hình thành do môi trường gia đình.

"Ông ta sợ phụ nữ lớn tuổi, điển hình là người mẹ. Ông ta cảm thấy mình yếu đuối trước phụ nữ lớn tuổi, nên bắt đầu có ý thích tìm kiếm những cô gái trẻ, những bé gái ít tuổi để tận hưởng cảm giác được làm chủ", ông Katada suy đoán.

Một người dân địa phương kể rằng thời còn bé, Shibuya khá e dè, nhút nhát và hay bị bạn bè bắt nạt. Một người bạn thời tiểu học của nghi phạm cho biết, khi đó thân hình của Shibuya khá béo và to khỏe hơn bạn bè nên thường bị trêu chọc là "Shibuya béo”. Và mỗi lần bị trêu, hắn ta đều gục mặt lên bàn khóc.

Sở thích ấu dâm của nghi phạm sát hại bé Nhật Linh do người mẹ quá hung hãn - 3

Chân dung nghi phạm Yasumasa Shibuya lúc còn học trung học.

Theo ông Katada, việc bị bạn bè bắt nạt cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến  sở thích quái đản của nghi phạm Shibuya, khiến hắn ta không tin tưởng vào người khác.

Lên cấp hai, Shibuya tham gia câu lạc bộ bóng chày rồi chuyển sang câu lạc bộ judo để giảm béo. Trong khoảng thời gian ấy, ngoại hình của hắn ta cũng có thay đổi theo chiều hướng tốt lên.

Theo một người bạn cùng lớp trung học với Shibuya cho hay nghi phạm là một nam sinh sống khép kín, trầm lặng nhưng rất dễ nổi nóng. Hắn ta lúc nào cũng đắm mình vào các bộ phim hoạt hình và truyện tranh, đặc biệt thích những đoạn có bé gái. Nghi phạm không hòa đồng với các bạn, thường bị mọi người xa lánh.

Đặc biệt, lên cấp ba, sở thích của Shibuya ngày một rõ nét hơn. "Shibuya ngày càng nghiện truyện tranh, hoạt hình. Trong lớp có 4 người cùng sở thích với cậu ta. Họ thích đọc truyện tranh và xem phim hoạt hình các bé gái nhỏ tuổi hoặc nữ sinh nhỏ bé. Các bạn nữ trong lớp đều không muốn chơi với bọn họ", một người bạn cấp ba nhớ lại.

Sở thích ấu dâm của nghi phạm sát hại bé Nhật Linh do người mẹ quá hung hãn - 4

Nghi phạm bị áp giải tới Văn phòng Công tố tỉnh Chiba ngày 15-4.

Như đã đưa tin, ông Shibuya, 46 tuổi, làm việc tại một công ty cho thuê bất động sản, sống tại Matsudo, tỉnh Chiba và chỉ cách nhà bé Nhật Linh vài trăm mét. Ngày 14/4, ông bị bắt sau khi cảnh sát phát hiện ADN của ông trùng khớp với một mẫu ADN tại hiện trường tìm thấy thi thể em Linh.

Vụ việc này hiện vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ. 

Nhật Linh/Dịch từ news-postseven)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự