Sốc: Bà mẹ 37 tuổi có... 17 người con

Ngày 18/09/2013 17:32 PM (GMT+7)

Một cặp vợ chồng ở Anh vẫn dự định tiếp tục sinh em bé thứ 17 mặc dù đã đạt danh hiệu gia đình lớn nhất nước Anh với 16 đứa con vào cuối năm 2012.

Em bé thứ 17 của vợ chồng chị Sue Radford 937 tuổi) sẽ chào đời vào tháng 4 năm sau. Các anh chị của bé gồm có Chris, 24 tuổi, Sophie, 19 tuổi, Chloe, 18 tuổi, Jack, 16 tuổi, Daniel, 14 tuổi, Luke, 12 tuổi, Millie, 12 tuổi, Katie, 10 tuổi, James, 9 tuổi, Ellie, 8 tuổi, Aimee, 7 tuổi, Josh, 5 tuổi, Max, 4 tuổi, Tillie, 3 tuổi, Oscar, 2 tuổi, và Casper, mới tròn 11 tháng.

Đại gia đình đặc biệt hiện sinh sống tại Morecambe, Lancashire, Anh. Người mẹ 37 tuổi cho biết, chị yêu việc làm mẹ và luôn cảm thấy mình may mắn vì là mẹ của những đứa trẻ.

Sue mang thai lần đầu tiên vào năm 14 tuổi với người chồng hiện tại - anh Noel, nay đã 41 tuổi. Sau đó, chị sinh thêm Chris (năm nay đã 23 tuổi), cả hai đã được người khác nhận làm con nuôi từ khi mới ra đời.

Chị Sue, người bắt đầu mang thai từ năm 14 tuổi, nói thêm rằng: "Tôi rất mệt mỏi. Tôi bị nghén cả sáng, trưa và tối chứ không chỉ mỗi sáng sớm mà thôi".

Sốc: Bà mẹ 37 tuổi có... 17 người con - 1

Gia đình của vợ chồng bà mẹ mắn đẻ Sue Radford.

Rất nhiều người sau đó đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng chị, trong đó có người viết: "Thật tuyệt vời khi một người có thể sinh được ngần ấy đứa trẻ, chưa kể việc nuôi dạy chúng về mặt thể chất và tinh thần".

Vì con quá nhiều nên bà mẹ phải sắm riêng một chiếc xe bus mini để chở con đi dạo. “Y như một giấc mơ vậy. Tôi rất xúc động khi nhìn thấy bọn trẻ chơi đùa với nhau. Tôi biết rằng mọi người hay chý ý đến gia đình tôi. Họ không biết rằng chúng tôi có cách riêng để chăm sóc lũ trẻ. Gia đình tôi hạnh phúc đủ để có thêm vài đứa nữa”.

Mỗi tuần, gia đình chi tiêu hết 250 đôla vào việc mua thức ăn. Tổng thực phẩm mỗi ngày họ tiêu thụ là 3 ổ bánh mỳ gối, 2 hộp ngũ cốc và 8 lon sữa.

Ly Ly (Theo DM)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan