Sốc: Cá dài 1,25m sống trong bụng người đàn ông

Ngày 05/11/2014 17:28 PM (GMT+7)

Một người đàn ông ở Brazil buộc phải trải qua ca phẫu thuật để lôi con cá chình dài 1,25m ra khỏi bụng

Trong một đoạn clip được chia sẻ trên mạng, một người đàn ông ở Londria, Brazil đang được các bác sỹ tiến hành phẫu thuật để lấy con cá chình ở Nam Mỹ ra khỏi bụng.

Những hình ảnh trong clip cho thấy bác sỹ tại Bệnh viện đại học Universitario (Londrina, Brazil) lôi con cá từ bụng người đàn ông. Đáng ngạc nhiên hơn, con cá này vẫn còn sống và cử động ngoe nguẩy.

Một số nguồn thông tin cho biết con cá này dài khoảng 1,25m tuy nhiên điều này vẫn chưa được xác minh. Con cá này sau đó đã được giải thoát bằng 'một cái chết không đau đớn'.

Sốc: Cá dài 1,25m sống trong bụng người đàn ông - 1

Con cá dài 125cm đang còn sống được gắp ra khỏi bụng bệnh nhân

Người đàn ông này hiện đã phục hồi sức khỏe sau ca phẫu thuật. Clip này đang lan truyền một cách chóng mặt trên các mạng xã hội. Ông đã gửi đơn khiếu nại hành vi cười nhạo của các nhân viên y tế vì đã quay lại clip này và tung lên mạng. Giới chức Bệnh viện đại học Universitario cho biết họ đang triệu tập những người liên quan để giải trình.

Trong khi ca phẫu thuật đang diễn ra, một bác sĩ nói: "Đây là trường hợp hiếm trong lịch sử. Tôi vừa gửi ảnh qua email". Sau đó, nhiều nữ bác sĩ đã bật cười. Họ dùng điện thoại để ghi lại cảnh tượng mà họ cho là "một không hai".

Sau vụ việc này, ông Nádina Moreno, Hiệu trưởng Trường ĐH Londrina đã ra quy định cấm triệt để các bác sỹ, y tá làm việc tại cá trung tâm phẫu thuật thuộc trường này quản lý sử dụng điện thoại di động khi làm việc.

Hà Anh (D.M)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot