Sốc cảnh bà mẹ vừa đi xe máy vừa cho con bú giữa đường

Ngày 22/08/2014 21:21 PM (GMT+7)

Cộng đồng mạng đang xôn xao về một bức ảnh được chụp trên đường phố đông đúc một bà mẹ “hồn nhiên” vén áo cho con bú chênh vênh ở đằng trước xe, đằng sau còn đèo thêm một trẻ khác.

Sáng ngày 22/8, cộng đồng mạng truyền tay nhau một bức ảnh “gây sốc” cảnh tượng giữa thanh thiên bạch nhật một bà mẹ tranh thủ cho con bú lúc chờ đèn xanh đèn đỏ ở ngã tư. Không hiểu có phải vì con nhỏ than khóc, đói đòi sữa mẹ hay không mà người phụ nữ này lại “dũng cảm” đến thế.

Không chỉ hành động thản nhiên cho con bú giữa đường phố đông đúc, điều đáng nói là người phụ nữ này không hề có dây đai an toàn cho cháu bé còn rất nhỏ, chỉ một tay cầm tay ga điều khiển, tay còn lại ôm con, rất nguy hiểm. Chưa hết, đằng sau xe máy còn đèo thêm một bé khác.

Bức ảnh nhanh chóng được lan truyền trên cộng đồng mạng với tốc độ chóng mặt, mặc dù chưa xác định được địa điểm, tỉnh thành nào đó nhưng xem ảnh có thể thấy rõ đây là bức ảnh chụp tại một đường phố của Việt Nam, nhiều khả năng là đường phố của một trong những thành phố lớn trong nước.

Sốc cảnh bà mẹ vừa đi xe máy vừa cho con bú giữa đường - 1

Bức ảnh người mẹ cho con bú giữa đường làm cộng đồng mạng “dậy sóng”. 

Không ít ý kiến tỏ ra phê phán hành động của người mẹ trong bức ảnh, đa số không đồng tình với việc làm này. Nickname Xuân Thịnh chia sẻ:“Chị quá là liều, liều mạng sống của cả chị và con. Mình nói thẳng, có bác cứ bảo là đang dừng đèn đỏ nhưng đèn đỏ thì bao lâu mà đứa bé thì bú trong bao lâu. Con nhỏ, đi đường không đai không địu đã nguy hiểm rồi, giờ lại còn thế này thì đúng là quá coi thường tính mạng”.

Nhiều ý kiến cho rằng, người mẹ đó rất liều quên đi sự an toàn cho con trẻ. Nickname Mai Phuong Nguyen bất bình: “Bó tay cái mợ này luôn mất thuần phong mỹ tục, cho con bú thì cho về nhà, làm gì mà giữa thanh thiên bạch nhật vạch cho con bú”. Còn nickname Hoa Thanh Hoang cho rằng: “Mình cũng thấy không an toàn lắm. Mình cũng có thể cho con bú ở nơi tập thể nhưng phải an toan cho con”.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng hành động này là bình thường. Nickname Hương Lê Phạm Diệp nhận xét: “Bình thường, có con mới hiễu, nhìu khi nó ghiền măm, sẵn ngừng đèn đỏ mẹ nó cho gặm tí đỡ ghiền, đèn xanh thì cất vô chạy tiếp, chưa gì bị chụp rồi nói quá lên!”.

Theo T.Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot