Sốc: Cặp đôi vừa làm 'chuyện ấy' vừa lái xe 70km/h trên đường cao tốc

Ngày 06/06/2017 10:30 AM (GMT+7)

Cảnh quay này được ghi lại trên đường cao tốc ở Moscow, Nga. Những người chứng kiến ngượng chín mặt vì hành động nhạy cảm của đôi trẻ.

Mới đây, trang Mirror đăng tải đoạn video ghi lại cảnh một nam thanh niên lái xe Huyndai với vận tốc khoảng 70km/h, kèm theo cô bạn gái đang loay hoay phía trên rất... nhịp nhàng.

Một tài xế đi cùng chiều đã phát hiện sự việc và ghi lại bằng điện thoại, sau đó tung lên mạng xã hội Nga. Người quay lại video này cho biết tài xế vừa lái một chiếc xe của hãng Hyundai với phương châm "Tư duy mới, khả năng mới", lại vừa "quan tâm tới đối tác của mình".

Sốc: Cặp đôi vừa làm amp;#39;chuyện ấyamp;#39; vừa lái xe 70km/h trên đường cao tốc - 1

Sốc: Cặp đôi vừa làm amp;#39;chuyện ấyamp;#39; vừa lái xe 70km/h trên đường cao tốc - 2

Cặp đôi vừa làm 'chuyện ấy' vừa lái xe khiến nhiều người phẫn nộ (Ảnh cắt từ video)

Sau một thời gian ngắn đăng tải, đoạn video nhạy cảm này đã thu hút sự chú ý của nhiều người. "Hy vọng anh ta không vi phạm thêm bất cứ luật giao thông nào", một người bày tỏ ý kiến trước sự liều lĩnh của cặp đôi. 

Trước đó, tại Paraguay cũng xuất hiện một đoạn video tương tự: một cặp đôi trẻ trẻ bán nude vừa đi xe máy vừa ân ái trên đường phố. Đoạn video này được một người ngồi trong ô tô quay lại bằng điện thoại smartphone do anh ta quá sốc và không tin vào mắt mình khi chứng kiến cảnh tượng này.

Sốc: Cặp đôi vừa làm amp;#39;chuyện ấyamp;#39; vừa lái xe 70km/h trên đường cao tốc - 3

Hành động của đôi trẻ khiến người đi đường ngượng chín mặt

Trong video, người phụ nữ trẻ ngồi quay lại cùng hướng với chàng trai đang điều khiển xe máy. Cô mặc một chiếc váy ngắn và có hành vi thân mật với chàng trai. Sau khi xuất hiện, đoạn video đã gây ra một cuộc tranh luận sôi nổi.

Cảnh sát Paraguay đang xem xét đoạn video để xác định danh tính của cặp đôi này. Cặp đôi có thể phải nộp phạt lên đến gần 15 triệu đồng cho hành vi ' đáng xấu hổ ' này.

Đại diện cảnh sát thành phố Encarnacion nói thêm rằng nếu chàng trai điều khiển xe máy sau khi uống rượu, anh ta có thể sẽ bị phạt nặng hơn, thậm chí phải ngồi tù. 

Hà Anh (Dịch từ TS)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới