Sốc: Cậu bé 15 tuổi gầy trơ xương vì bị mẹ bỏ đói

Ngày 23/06/2014 23:56 PM (GMT+7)

Bị mẹ bỏ đói liên tục trong một thời gian dài, cậu bé 15 tuổi ở Malaysia đã bị tàn tật và suy dinh dưỡng trầm trọng.

Một nhóm cán bộ xuất nhập cảnh tiến hành kiểm tra để tìm bắt những người định cư bất hợp pháp thì bắt gặp một cảnh tượng gây sốc tại một khu chung cư ở Taman Semarak gần đó: một thiếu niên tàn tật bị suy dinh dưỡng trầm trọng, và bị khóa nhốt lại trong một căn phòng.

Sốc: Cậu bé 15 tuổi gầy trơ xương vì bị mẹ bỏ đói - 1

Dullah bị mẹ bỏ đói trong một thời gian dài, cậu bé bị suy dinh dưỡng trầm trọng

Muhammad Firdaus Dullah, 15 tuổi, sống cùng mẹ trong một căn hộ chung cư. Khi được phát hiện bởi một nhóm cán bộ xuất nhập cảng, trên người cậu bé chỉ có một mảnh vải rách nát, bẩn thỉu, bị bao phủ bởi phân và nước tiểu của chính em. Chân tay của cậu bé đã bị bóp méo do suy dinh dưỡng quá nặng.

Một cán bộ xuất nhập cảng sau khi nhìn thấy cảnh này đã thốt lên rằng: "Ôi chúa ơi! Đây là một tội ác!".

Dullah gầy trơ xương. Bởi thể trạng quá yếu nên em thậm chí không thể đứng và đi lại. Chân tay Dullah teo tóp, biến dạng vì bị suy dinh dưỡng nặng. Không chỉ vậy, các bác sĩ cho biết cậu bé còn có vấn đề về thần kinh. 

Sốc: Cậu bé 15 tuổi gầy trơ xương vì bị mẹ bỏ đói - 2

Dullah được chuyển tới bệnh viện

Dullah đã được gửi đến bệnh viện Tuanku Ja'afar để điều trị. Nơi đây, em đã được tắm rửa và cắt tóc.

Cảnh sát đã vào cuộc điều tra và phát hiện Muhammad Firdaus Dullah bị mẹ bỏ rơi suốt một thời gian dài. Mẹ của Muhammad Firdaus Dullah - hiện đang là nhân viên phục vụ.

Mẹ cậu bé khai với cảnh sát rằng bà đã bỏ rơi con trai vì không ai chăm sóc con khi bà đi làm. Bà mẹ này sẽ phải đối mặt với mức án tối đa 10 năm tù hoặc nộp phạt 20.000 ringgits (hơn 130 triệu đồng) nếu bị kết tội ngược đãi trẻ em.

Hà Anh (The stars)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot