Sốc: Cậu bé 15 tuổi tự tử sau khi nghe nhạc bạo lực

Ngày 22/04/2013 21:09 PM (GMT+7)

Truman Edley, 15 tuổi, đến từ Rotherham, Anh, đã treo cổ tự tử ở tiền sảnh nhà sau khi nghe lời bài hát mang đầy tính bạo lực trên chiếc iPod cá nhân.

Theo điều tra ban đầu, sau khi nghe một bài hát mang đầy tình chất bạo lực trên máy iPod cá nhân của mình, cậu đã tự tử và được chính bà Edley, mẹ cậu tìm thấy ngoài hành lang ngôi nhà cậu đang sống. Cách đó không lâu, bà cũng đã phát hiện ra cậu khóc nức nở một mình trong tủ đựng quần áo của mình rất tội nghiệp.

Cảnh sát từ chối tiết lộ tên ban nhạc cùng bài hát được cho là đã khiến Truman tự tử bởi lời bài hát mang ý nghĩa cực kỳ đen tối, tiêu cực và dường như để tôn vinh cái chết. Các điều tra viên cũng tiết lộ rằng Truman đã gặp phải nhiều vấn đề thần kinh.

Sốc: Cậu bé 15 tuổi tự tử sau khi nghe nhạc bạo lực - 1

Truman là một người tốt bụng, đáng yêu, biết chăm sóc cho mọi người.

Trước đó, vào năm 2011, bà Edley, mẹ của Truman, đã từng phát hiện ra con trai đang khóc nức nở trong tủ đựng quần áo. Trong một lần khác, bà lại thấy những vết cào xước trên cánh tay. Tuy nhiên, khi được hỏi thăm, cậu bạn nói dối rằng đó là những vết xước do bị ngã. Hai người bạn cũng khuyên cậu bạn đến trung tâm hỗ trợ thanh thiếu niên vì e ngại rằng Truman đã tự gây thương tích cho mình.

Truman là một trong những người tốt bụng, đáng yêu, biết chăm sóc cho mọi người nhất. Cậu ấy học theo hình mẫu tính cách của một nhân vật một bộ phim, rồi cậu bắt đầu gặp gỡ bạn bè mình nhiều hơn. Nhưng lòng tự trọng của cậu ấy rất thấp. Cậu ấy thậm chí không thích chính bản thân mình hay cả cái cách người khác nhìn nhận về cậu. Tuy vẻ bên ngoài, Truman thể hiện rất tự tin, nhưng bên trong thì ngược lại, cậu rất nhạy cảm, mẹ của Truman cho hay.

Sốc: Cậu bé 15 tuổi tự tử sau khi nghe nhạc bạo lực - 2
Nhân viên điều tra đã phát hiện ra lời bài hát có ý nghĩa vô cùng đen tối và tiêu cực.

Anh PC Glyn Farrell - 1 người chứng kiến hiện trường vụ tử tự của Truman cho biết dù anh là một fan của dòng nhạc mạnh này nhưng anh cũng phải thừa nhận rằng nó có thể gây ra trầm cảm. "Là một fan hâm mộ của dòng nhạc mạnh này nhưng anh cũng phải thừa nhận rằng nó có thể gây ra trầm cảm. Trong đó có rất nhiều tiếng la hét kèm theo nhưng tiếng ghi ta với cường độ rất mạnh. Nó gây ảnh hưởng đến người khác là điều dễ dàng, đặc biệt là những người nhạy cảm", anh cho biết.

Ly Ly (Theo DM)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan