Sốc: Nhảy lầu vì bạn gái nghiện mua sắm

Ngày 10/12/2013 10:40 AM (GMT+7)

Cãi nhau vì bạn gái mua sắm quá nhiều, một người đàn ông Trung Quốc đã nhảy lầu tự tử từ tầng 7 của một trung tâm thương mại ở tỉnh Giang Tô.

Kênh truyền hình CCTV cho biết,  anh Tao Hsiao, 38 tuổi, hộ tống bạn gái đi mua sắm tại một trung tâm thương mại ở Từ Châu, tỉnh Giang Tô, phía Đông Trung Quốc.

Sau 5 giờ vật lộn, người đàn ông này đã ngỏ ý về nhà nhưng bạn gái vẫn khăng khăng đòi vào một cửa hàng nữa để mua mua thêm giày dép.

Sốc: Nhảy lầu vì bạn gái nghiện mua sắm - 1

Tao Hsiao đã tử vong vì chấn thương quá nặng

Một nhân chứng cho biết: "Người đàn ông này nói rằng cô kia đã có quá nhiều giày dép, đủ để đi cả một đời, đừng mua thêm làm gì nữa. Thế là cô kia bắt đầu la hét, chửi anh ta keo kiệt và phá hỏng không khí Noel của kia. Họ đã tranh cãi rất gay gắt!".

Sau khi cuộc tranh cãi kết thúc thì người đàn ông này bỗng lao ra lan can tầng 7 của Trung tâm thương mại nhảy xuống tầng 1.

Cát sát đã có mặt kịp thời nhưng do chấn thương quá nặng nên Tao Hsiao đã tử vong.

Sốc: Nhảy lầu vì bạn gái nghiện mua sắm - 2

Tức giận vì bạn gái mua sắm quá nhiều, Tao Hsiao đã nhảy lầu tự tử từ tầng 7 của trung tâm thương mại

Người phát ngôn của trung tâm mua sắm nói ông Tao rơi xuống một quầy hàng trước khi lăn xuống sàn. “Sự kiện này quá bi thảm nhưng thời điểm cuối năm khiến nhiều người cực kỳ căng thẳng” - người này nói.

Vụ việc đã khiến trung tâm thương mại này náo loạn, bảo vệ và cảnh sát đã nhanh chóng có mặt để trấn an dư luận.

Hạ Anh (Theo DM)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan