Sốc: Thai phụ 8 tháng ở Brazil bị sát hại, rạch bụng cướp thai nhi

Ngày 15/10/2016 10:50 AM (GMT+7)

Vụ việc kinh hoàng này xảy ra vào hôm thứ Tư (11/10) ở hạt Pitangueiras, bang Sao Paulo, Brazil khiến nhiều người lạnh gáy.

Dailymail đưa tin, cảnh sát bang Sao Paulo cho biết họ phát lệnh truy nã một người phụ nữ bị tình nghi sát hại thai phụ Valissia Fernandes de Jesus đang mang thai ở tháng thứ 8, sau đó rạch bụng để cướp thai nhi. 

Nghi phạm được xác định là cô gái 25 tuổi tên là Mirian Siqueira. Theo đó, Siqueira đã lừa dối gia đình là mình đang mang thai. Và trong tình huống cấp bách, Siqueira phải sát hại thai phụ Valissia, sau đó đánh cắp thai nhi trong bụng cô.

Sốc: Thai phụ 8 tháng ở Brazil bị sát hại, rạch bụng cướp thai nhi - 1

Mirian Siqueira (bên trái) giả có bầu rồi lên kế hoạch giết nạn nhân để cướp thai nhi

Chồng của nghi phạm là Mateus đã rất sốc khi phát hiện có một thi thể người phụ nữ được giấu ở chiếc thùng ở sau vườn ở hạt Pitangueiras. Còn thai nhi được đặc trong thùng rác cạnh bồn tắm. 

Nghi phạm là người bán các sản phẩm liên quan đến trẻ em. Cô lừa dối gia đình và bạn bè rằng mình đang mang thai và sắp sinh con. 

Tối hôm xảy ra vụ việc chấn động, Mateus hẹn gặp nạn nhân tại cửa hàng chụp ảnh cho các mẹ bầu sau đó mời nạn nhân vào nhà để xem giày dép trẻ em. 

Cảnh sát tin rằng nghi phạm Mateus đã lên kế hoạch từ rất lâu để cướp thai nhi trong bụng của nạn nhân. 

Sốc: Thai phụ 8 tháng ở Brazil bị sát hại, rạch bụng cướp thai nhi - 2

Thai phụ Valissia đang hạnh phúc vì sắp chào đón con ra đời thì xảy ra thảm kịch

Một sỹ quan cảnh sát cho biết nghi phạm đã thừa nhận giết thai phụ khi chồng phát hiện ra vụ việc, sau đó bỏ trốn.

Chị gái của nạn nhân cho hay: "Mateus bị ảo tưởng mang thai giả và chúng tôi đã phát hiện ra cô ta bị vô sinh từ lâu. Nhưng vì cái bụng của cô ta cứ lớn gần lên nên mọi người cũng không nghi ngờ gì nữa. Mateus còn làm phòng riêng cho em bé và nói rằng hàng tháng vẫn đi siêu âm, khám thai đều đặn. 

Em gái tôi đang rất hạnh phúc vì sắp được làm mẹ thì xảy ra bi kịch này. Mateus phải bị trừng phạt và phải trả giá cho hành động dã man cô ta gây ra".

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h