Bé trai 3 tuổi bị cô giáo đánh lằn đỏ chân tại trường mầm non

Ngày 21/06/2017 15:28 PM (GMT+7)

Cho rằng bé trai quá hiếu động, bảo mẫu trường Việt Mỹ Úc ở Sóc Trăng đã lấy vài tờ giấy A4 cuộn lại đánh vào cổ tay và chân.

Theo lời kể của chị Nguyễn Thanh Trúc (26 tuổi, ngụ phường 8, TP. Sóc Trăng), khoảng 16h30 ngày 19/6, mẹ của chị đến trường đón con trai chị - bé Trương Vũ Hy (3 tuổi) - thì phát hiện cổ tay bé có vết đỏ khoảng 3cm. Bên cạnh đó, bé Hy liên tục kêu khóc. Thấy lạ, bà ngoại bé đã hỏi cô giáo và nhận được lời giải thích: bé bị một cô nắm tay.  

Về đến nhà, bà ngoại đã dùng đá lạnh chườm vào tay bé Hy, tuy nhiên, vết đỏ không hết. Đến 18h, chị Trúc thấy con trai khan tiếng, hỏi nguyên nhân thì bé Hy nói bị cô đánh. Chị đã kiểm tra trên người con, phát hiện thêm vài vết lằn đỏ ở chân.

Bé trai 3 tuổi bị cô giáo đánh lằn đỏ chân tại trường mầm non - 1

Vết lằn đỏ trên chân của bé Trương Vũ Hy (3 tuổi) (Ảnh: Gia đình cung cấp)

Ngay sau khi phát hiện ra sự việc, chị Trúc đã gọi cho hai cô giáo chủ nhiệm để làm rõ vấn đề. Sau 4 cuộc gọi, các cô đều không nhận việc đã đánh bé Hy. Đến cuộc gọi thứ 5, một cô giáo đã nhận bé có bị đánh nhưng không phải do người này đánh. “Họ nói vì con tôi hiếu động nên đã đem qua lớp kế bên để cô giáo “dạy”, chị Trúc chia sẻ.

Ngày 20/6, chị Trúc chuyển con đến một trường khác, đồng thời đến trường mầm non - tiểu học Việt Mỹ Úc làm rõ nguyên nhân bé Hy bị đánh và yêu cầu trích xuất hình ảnh từ camera.

“Xem camera, mẹ tôi thấy cháu ngoại bị đánh nên bà bị choáng, phải nhập viện vì có bệnh liên quan đến tim. Thấy tôi làm dữ, bảo vệ trường kêu tôi liên hệ công an phường để giải quyết", chị Trúc nói.

Được biết, chị Trúc mới gửi con trai vào trường Việt Mỹ Úc để học lớp mầm vào ngày 5/6.

Bé trai 3 tuổi bị cô giáo đánh lằn đỏ chân tại trường mầm non - 2

Trường mầm non Việt Mỹ Úc - nơi bảo mẫu đánh học sinh 3 tuổi

Bà Ngô Thị Nữ, phụ trách phát ngôn cả hai cấp mầm non và tiểu học của trường Việt Mỹ Úc thừa nhận có việc giáo viên của trường đánh học sinh.

Theo bà Nữ, chiều 19/6, sau nhiều lần nhắc nhở cháu Hy ngồi vào ghế để học, nhưng cháu không nghe lời, các cô T.T.M.H và N.T.T.D nắm tay kéo cháu Hy qua lớp học kế bên để dọa cho cháu vâng lời.

Bảo mẫu M.N.T.V (mới được trường nhận vào) đưa cháu Hy vào lớp, nhưng bị cháu Hy níu kéo lại. Bảo mẫu Vy lấy vài tờ giấy A4 cuộn lại đánh cháu Hy.

Mấy phút sau, cô M. qua đón cháu Hy về lớp và cháu Hy ngoan ngoãn ngồi học, vui đùa với các bạn.

“Do thiếu kiềm chế nên bảo mẫu V. có hành vi không hay. Tôi xin nhận trách nhiệm. Tôi cũng trực tiếp xin lỗi gia đình chị Trúc và ngay trong ngày 20/6 đã đình chỉ công tác đối với bảo mẫu V.. Rất mong gia đình chị Trúc thông cảm và bỏ qua cho nhà trường”, cô Nữ nói.

Sáng 21-6, một lãnh đạo Công an TP Sóc Trăng (Sóc Trăng) cho biết đã nhận được đơn phản ánh của gia đình chị Nguyễn Thanh Trúc về việc con của chị là cháu Trương Vũ Hy  bị giáo viên của Trường mầm non - tiểu học Việt Mỹ Úc đánh và chỉ đạo Công an phường 2 làm rõ.

Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h