Sốc với màn phóng xe như điên, co chân lạng lách mặc kệ lộ nội y của cô gái trẻ

Ngày 16/02/2017 09:32 AM (GMT+7)

Không những không chấp hành đúng quy định khi tham gia giao thông, cô gái còn khiến người đi đường hoảng hồn vì lạng lách giữa phố.

Nhiều vụ tai nạn thương tâm xảy ra nhưng dường như vẫn chưa đủ làm bài học cho mọi người khi tham gia giao thông. Hôm qua (15/2), một cô gái ở TP.HCM đi xe máy khiến cho người đi đường phải hết hồn.

Theo nội dung clip chia sẻ, một cô gái tóc ngắn, mặc váy 2 dây màu đen điều khiển trên chiếc xe máy. Chưa nói đến chuyện ăn mặc khá "mát mẻ" ra đường, cô gái còn gây phản cảm với hành động co chân. Cô gái đánh võng, lạng lách dù khi đó đường phố đông xe qua lại. Thậm chí có lúc cô gái còn rồ ga vút đi.

Sốc với màn phóng xe như điên, co chân lạng lách mặc kệ lộ nội y của cô gái trẻ - 1

Cô gái lạng lách giữa phố.

Sốc với màn phóng xe như điên, co chân lạng lách mặc kệ lộ nội y của cô gái trẻ - 2

Sốc với màn phóng xe như điên, co chân lạng lách mặc kệ lộ nội y của cô gái trẻ - 3

Theo chia sẻ của bạn Vĩnh Nghi, vào khoảng 12h30 ngày 15/2 bạn đang đi trên đường thì bắt gặp hình ảnh này. Cô gái khoảng 30 tuổi, chạy xe trên đường Nguyễn Trãi từ quận 5 về quận 1. Cô vừa đi vừa hò hét, lạng lách và không đội mũ bảo hiểm.

Hơn nữa, cô liên tục rồ ra vượt trái, vượt phải, chân gác vào yếm xe phía trước bất chấp an toàn. Cô còn chửi bới những người chạy xe cùng chiều và thản nhiên mặc kệ mình bị lộ nội y.

Sau khi xem xong clip, một thành viên mạng cho biết: "Lúc sáng nó phi lên lề Trương Định trước cơ quan anh. Chạy ngược chiều, rồ ga, gác chân lên cổ xe... y như bị ngáo".

Xem clip tại đây:

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự