"Sôi máu" với clip bạo hành trẻ em bằng roi điện, kẹp giấy

Ngày 06/12/2016 11:10 AM (GMT+7)

“Quá tàn nhẫn! Trời ơi! Tôi đau lòng chảy nước mắt trước cảnh đứa bé lần lượt bị hành hạ. Tôi quá căm phẫn!”, một facebooker tỏ ra bức xúc sau khi xem clip.

Vừa qua, hai đoạn clip rò rỉ liên quan tới hành động bạo hành trẻ em đã khiến cư dân mạng bất bình, sôi sục. Theo đó, clip này quay lại cảnh một người đàn ông dùng nhiều cách để hành hạ một trẻ nhỏ, thậm chí người này có dùng dùng roi điện để chích nhiều nơi trên cơ thể em và dùng kẹp giấy để kẹp ngón tay, ngón chân cũng như nhiều bộ phận khác trên cơ thể em bé đáng thương.

Xem clip tại đây:

quot;Sôi máuquot; với clip bạo hành trẻ em bằng roi điện, kẹp giấy - 1

Em nhỏ bị bạo hành bằng roi điện

Khi bị chích roi điện, em bé la khóc thất thanh, tỏ ra bất lực và chỉ biết giãy giụa trên mặt đất. Cũng theo nội dung clip, khi bị người đàn ông hành hạ bằng kẹp giấy, em bé tỏ ra mạnh mẽ hơn khi dùng hết sức bật chiếc kẹp giấy ra khỏi tay, chân của mình,… Tuy nhiên, người đàn ông trong clip còn dùng thêm nhiều cách khác để hành hạ em.

quot;Sôi máuquot; với clip bạo hành trẻ em bằng roi điện, kẹp giấy - 2

Em bé chỉ biết giãy giụa trên mặt đất khi người đàn ông trong clip dùng nhiều cách hành hạ em

Xem clip, nhiều người dùng facebook cho biết đã không cầm được nước mắt và để lại bình luận hết sức căm phẫn đối với hành vi bạo hành trẻ em nói trên. Nhiều facebooker khác cho biết, chỉ đọc các bình luận đã cảm thấy “rùng mình” nên không đủ can đảm để bấm xem nội dung clip.

“Em lướt qua thôi mà tim em đã như bị ai bóp nghẹt rồi. Từ sáng giờ em như người mất hồn , không thể tưởng tượng được luôn, chắc tại mình cũng có con nhỏ bằng bé như trong clip”, Quỳnh Trân chia sẻ

“Chị thấy có người quen của người đàn ông này nói ảnh có vấn đề thần kinh, càng để lâu càng nguy hiểm. Cần lắm việc thành lập một đội nhận truy tìm vụ này một cách nghiêm túc”, một facebooker bình luận trước đề nghị phải tìm ra được người đàn ông trong clip.

Facebooker Tiên Ngô cho bày tỏ: “Em xem mà chảy nước mắt. Thấy mình có con nhỏ tầm tuổi mấy bé đó mà sao mấy bé phải chịu đớn đau như vậy. Thấy buồn quá các chị ơi”.

“Thật không thở nổi và cũng không thể xem tiếp clip thứ 2! Không biết dùng từ gì để diễn tả vì ai làm được điều này, quá tàn nhẫn", Thủy Tiên viết.

Theo một facebooker, các clip này là do nhân vật tự quay, được cho là xảy ra tại một đồn điền trồng ca cao ở Campuchia, giáp ranh với biên giới nước ta. “Đây là hình ảnh miêu tả một thanh niên người Việt đang hành hạ và lạm dụng các cháu bé con của công nhân ở đây”, facebooker này cho biết.

Theo Ngọc Phạm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành