Song Ngư: Một ngày khó khăn

Ngày 02/01/2013 05:02 AM (GMT+7)

Song Ngư dễ cáu gắt và nổi giận với những người xung quanh.

Thứ Tư của bạn (2/1/2013)

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Trong ngày thứ Tư này, Bạch Dương cảm thấy trong lòng hơi bồn chồn, không yên tâm và thường hay lo lắng. Lúc này bạn rất muốn có bạn bè bên cạnh. Vậy tại sao không tìm đến những người bạn thân yêu nhỉ, họ sẽ sẵn sàng ở bên cạnh để lắng nghe và đưa ra những lời khuyên hữu hiệu nhất. Cơ hội để bạn bộc lộ nỗi lòng của mình đó.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu bớt đi sự tự tin và đôi phần "ngạo mạn" của mình, nhưng điều này lại là một dắu hiệu tốt đấy nhé, đặc biệt là trong các mối quan hệ bạn bè và tình cảm. Mọi người sẽ thấy dễ dàng tiếp cận với bạn hơn, và họ cũng khám phá ra được một chút gì đó mềm mỏng và nhẹ nhàng của Kim Ngưu.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử sẽ có khả năng trãi qua một ngày đầy trầm ngâm và suy tư. Có nhiều chuyện xảy ra trong tình bạn, tình yêu khiến bạn phải suy nghĩ nhiều. Hoặc cho dù bạn không gặp chuyện như thế, nhưng tâm trạng của những người xung quanh sẽ làm ảnh hưởng đến bạn luôn đó. Nhưng mọi chuyện sẽ qua nhanh thôi.

Cư Giải (22/6 - 22/7)


Cự Giải sẽ lấy lại cho mình sự tự tin và nguồn năng lượng dồi dào cho ngày thứ Tư này. Bạn cảm thấy như mình có thể làm được tất cả mọi việc, bạn tự tin vào sự kiểm soát, quản lý thời gian và công việc của mình. Mọi người sẽ trầm trồ ngạc nhiên và ngưỡng mộ bạn lắm đó.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử tỏ ra hơi yếu và thiếu nhiệt huyết trong ngày giữa tuần này. Dường như bạn không có hứng thú trong bất kỳ chuyện gì, kể cả chuyện tình cảm. Nhưng nếu bạn muốn có thời gian yên tĩnh hoặc cần không gian để nạp lại năng lượng thì hãy nhẹ nhàng bày tỏ cho người khác biết, nếu không họ sẽ nghĩ rằng bạn lạnh lùng và xa cách đấy.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Có khả năng các kế hoạch trong ngày của bạn sẽ bị trì hoãn hoặc sẽ bị làm chậm lại. Tuy nhiên, nếu bạn không quá thất vọng vì những điều đó, ngược lại hãy nhìn chúng dưới gốc độ khác tích cực hơn thì bạn sẽ cảm thấy vui vì những lỗi sai đó. Người ta thường nói: trong cái rủi có cái may mà.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hình như có ai đó đang cố gắng hết sức để thu hút sự chú ý quan tâm từ bạn vì họ đang rất muốn hiểu thêm về bạn. Mặc dù bạn có cảm giác như mình đang rất bận rộn với những việc khác, nhưng sẽ tốt hơn nếu bạn sắp xếp được công việc của mình và dành cho họ một ít thời gian thôi, người đó sẽ vui lắm.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Gia đình, bạn bè sẽ là những điểm nổi bật nhất trong ngày hôm nay. Tâm trạng hiện giờ của bạn vô cùng thoải mái và đang rất muốn được vui chơi, dành nhiều thời gian hơn cho những người thân yêu của mình. Vậy hãy cố gắng hoàn thành xong lượng công việc trong ngày và ưu tiên buổi tối dành cho họ, kế hoạch khá hay đó chứ.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã đang cảm thấy trong người vô cùng thoải mái, yêu đời, không lo lắng, ưu phiền gì cả, và thậm chí là rất vô tư. Điều này sẽ làm cho bạn không chút áp lực trong công việc mặc dù khối lượng việc trong ngày giữa tuần này không phải ít, nhưng như thế này sẽ rất tốt, cứ để tự nhiên nha Nhân Mã.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tâm trạng của Ma Kết hôm nay hơi chùn xuống và thiếu sức sống. Bạn nghĩ rằng đi shopping vào lúc này sẽ làm cho tâm trạng của bạn phấn chấn hơn, như vậy là sai lầm đó vì chẳng những bạn sẽ lãng phí tiền bạc mà không chọn được bộ nào đẹp cho mình. Thay vào đó bạn nên trút bầu tâm sự vào người bạn thân, bạn sẽ thấy hiệu quả tuyệt diệu của việc này tốt như thế nào.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình biết gì không, mặc dù chỉ mới là ngày giữa tuần thôi nhưng hôm nay chính là lúc để bạn mở rộng sợi dây liên kết bên ngoài của mình, nhất là khi bạn đang có cảm giác chán chán với những việc hiện tại. Bằng cách tham gia vào một hội nhóm nào đó cùng sở thích, chẳng những sẽ giúp bạn có cái nhìn mới hơn về sự việc mà còn đem đến cho bạn cơ hội để làm quen với một vài người bạn mới nữa.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có cảm giác như mình đang thiếu thiếu điều gì đó, tâm trạng rất khó chịu và điều này sẽ làm bạn dễ cáu gắt và nổi giận với những người xung quanh. Để giải quyết tình trạng này, bạn có thể rủ một người bạn thân cùng làm việc gì đó cả hai cùng yêu thích, như vậy đến cuối ngày bạn sẽ thấy lòng mình nhẹ nhàng hơn nhiều.

Tin tức đang được đọc nhiều nhất:

(Theo Mực Tím)
Nguồn: