Sự sống sót không ai ngờ của cụ ông 90 tuổi rơi từ chung cư cao tầng

Ngày 25/11/2016 17:50 PM (GMT+7)

Một cụ ông 90 tuổi đã không may rơi từ căn hộ cao tầng và một điều kỳ diệu đã đến với cụ. Đó là trong lúc rơi, cụ ông này đã mắc phải một dàn phơi của nhà hàng xóm và may mắn thoát chết trong gang tấc.

Tờ People's Daily Online đã chia sẻ câu chuyện may mắn hiếm hoi của một ông lão 90 tuổi. Theo đó ngày 22/11, cụ ông này ở tỉnh Vu Hồ, An Huy, Trung Quốc khi đi ra ban công hóng mát thì không may ngã ra khỏi căn hộ của mình. Nhiều người chứng kiến vụ việc này đã vô cùng bàng hoàng khi chứng kiến cảnh cụ ông này rơi xuống.

Sự sống sót không ai ngờ của cụ ông 90 tuổi rơi từ chung cư cao tầng - 1

Cụ ông mắc phải dàn phơi của nhà hàng xóm.

Trong lúc cụ ông 90 tuổi tưởng mình sẽ chết thì may mắn thay trong quá trình rơi tự do đó, ông đã mắc phải dàn phơi của một hộ gia đình dưới tầng dưới. Một điều kỳ diệu là dàn phơi này đã giữ chắc được ông lão về phía ban công của căn hộ.

Sự sống sót không ai ngờ của cụ ông 90 tuổi rơi từ chung cư cao tầng - 2

Nhìn cảnh tượng này, nhiều người cảm thấy vô cùng sợ hãi và lo lắng cho tính mạng của ông cụ.

Trong lúc cấp bách, ông đã kêu cứu và nhiều người hàng xóm đã vội vã chạy ra ban công rồi gọi điện cho các lực lượng chức năng đến cứu. Bên cạnh đó, để giúp cho ông cụ ổn định tinh thần những người hàng xóm này đã đứng nói chuyện cùng ông. Chính vì vậy nên cụ ông không còn hoảng loạn và giữ được tinh thần lạc quan.

Sự sống sót không ai ngờ của cụ ông 90 tuổi rơi từ chung cư cao tầng - 3

Nhiều người hàng xóm còn cố gắng đỡ cụ để đợi lực lượng chức năng đến cứu.

Ngay lập tức khi nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ đã kịp thời đến giải cứu ông lão khỏi bị treo lơ lửng trên ban công của nhà hàng xóm. Ai chứng kiến cuộc giải cứu này cũng vô cùng hồi hộp và lo lắng cho tình hình sức khỏe của cụ ông 90 tuổi này.

Sự sống sót không ai ngờ của cụ ông 90 tuổi rơi từ chung cư cao tầng - 4

Ông lão được lực lượng cứu hộ giải cứu an toàn.

Trước tin tức mà tờ People's Daily Online chia sẻ, một số cư dân mạng Trung Quốc đã xôn xao bình luận về sự kiện này. Một độc giả cho biết: "Chứng tỏ dàn phơi đó chất lượng rất tốt nên ông lão mới sống sót kỳ diệu như thế". Còn một độc giả lại bùi ngùi: "Trời ơi, người xưa nói không sai, đúng là bán anh xem xa mua láng giếng gần. Trong trường hợp của ông cụ thì quá đúng chứ còn gì nữa". Sự việc cụ ông 90 tuổi bị ngã từ căn hộ cao tầng xuống mà may mắn sống sót đã trở thành câu chuyện về tình cảm hàng xóm láng giềng khắp tỉnh Vu Hồ thời gian gần đây.

Theo Đỗ Quyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h